Tin mới

Mai Phương Thúy nổi bật trong bữa tiệc hoành tráng tại Sigapore

Thứ năm, 18/09/2014, 11:02 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện nổi bật và cuốn hút trong sự kiện khai trương từ một nhãn hàng nổi tiếng tại Sigapore.

 

 

 

 

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện nổi bật và cuốn hút trong sự kiện Khai trương từ một nhãn hàng nổi tiếng tại Sigapore.

Hoa hậu Mai Phương Thuý hiện đang là đại sứ của nhãn hàng Dior tại Việt Nam.

Mai Phương Thúy đã có mặt tại Singapore theo lời mời của một nhãn hàng nổi tiếng mà cô đang làm đại sứ của nhãn hàng Dior tại Việt Nam. Theo đó, cô đã tham dự buổi khai trương cửa hàng mới của hãng thời trang này, sau đó là tham dự tiệc tối sang trọng cùng với những nhân vật quan trọng trong giới kinh doanh.

Mai Phương Thúy xuất hiện nổi bật và cuốn hút trong sự kiện

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã được đón tiếp rất nồng hậu. Không những thế hoa hậu còn đươc dành hẳn một khu VIP sang trọng để người đẹp thử đồ, chuẩn bị cho buổi tiệc.


Hoa hậu Mai Phương Thúy được dành hẳn một khu VIP sang trọng để người đẹp thử đồ, chuẩn bị cho buổi tiệc.

Dù ít xuất hiện tại các hoạt động showbiz, nhưng khi xuất hiện người đẹp rất giản dị nhưng lại nổi bật và cuốn hút. Mỗi lần tham dự các sự kiện tầm cỡ quốc tế để học hỏi và tiến xa ra thị trường nước ngoài, đồng thời sẽ giúp Hoa hậu Mai Phương Thúy phát triển thêm công việc kinh doanh của mình.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news