Tin mới

Mai Phương Thúy "nổi loạn" u buồn sau khi rời showbiz

Thứ sáu, 22/08/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy bất ngờ thực hiện bộ ảnh bán nude táo bạo sau thời gian công bố rời khỏi showbiz. 

 

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy bất ngờ thực hiện bộ ảnh bán nude táo bạo sau thời gian công bố rời khỏi showbiz. 

Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã thực hiện bộ ảnh bán nude mới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Trong bộ ảnh này, Mai Phương Thúy bán nude táo bạo và gam màu chủ đạo là đen trắng gợi nên cảm giác u buồn.

Theo tin tức, kể từ khi rút khỏi làng giải trí, Mai Phương Thúy ít xuất hiện trước công chúng tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ và trở thành tâm điểm săn đón của truyền thông mỗi khi xuất hiện. 

Bên cạnh công việc, Mai Phương Thúy còn dành thời gian cho các hoạt động Từ thiện mà cô vẫn thường tham gia và chỉ có thể đóng góp qua các quý là chủ yếu. Khi nhắc tới chuyện tương lai về mái ấm gia đình, Mai Phương Thúy khá bối rối khi nghĩ tới chuyện này: “5 hay 10 năm sau nữa, khi chín chắn và trải nghiệm hơn, tôi mới thực sự có được quan niệm rõ ràng về hôn nhân”.

Cùng ngắm bộ ảnh mới của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy u buồn trong bộ ảnh mới

Dù công bố rời showbiz nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn được giới truyền thông săn đón hàng đầu

Mai Phương Thúy luôn giữ được nét đẹp trẻ trung, quyến rũ

Đây không phải là bộ ảnh bán nude đầu tiên của Mai Phương Thúy. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng từng khiến dư luận xôn xao vì những bộ trang phục có phần phản cảm

Thời gian này, Mai Phương Thúy ít xuất hiện trước công chúng và các sự kiện giải trí. Cô tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh của mình

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news