Tin mới

Mai Thu Huyền lần đầu khoe chị gái trong lễ ra mắt phim

Thứ ba, 14/10/2014, 09:13 (GMT+7)

Nữ diễn viên giới thiệu chị gái Mai Thu Trang trong buổi ra mắt phim "Lạc Giới".

 

 

 

 

 

Nữ diễn viên giới thiệu chị gái Mai Thu Trang trong buổi ra mắt phim "Lạc Giới".

Tối qua (13/10), bộ phim Lạc Giới đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TP. HCM. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi của điện ảnh Việt khai thác về đề tài lưỡng giới, thu hút đông đảo các fan điện ảnh cũng như các nghệ sĩ yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Nổi bật trong số các nghệ sĩ trong buổi ra mắt là diễn viên Mai Thu Huyền. Nữ diễn viên - doanh nhân diện chiếc váy trắng tinh tế với những họa tiết in 3D về chính bộ phim do mình làm nhà sản xuất. 

Đồng hành cùng Mai Thu Huyền trong sự kiện chính là chị gái của cô - người mẫu Mai Thu Trang. Hai người đẹp khiến quan khách ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ ngoài rạng rỡ mà vì họ còn là những nữ doanh nhân thành đạt.

Lạc Giới được xem là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam đề cập đến đề tài “lưỡng giới” một cách chân thực, đầy đam mê và kịch tính. Chuyện phim xoay quanh mối tình tay ba giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ. Bên cạnh cái đẹp, sự thăng hoa của tình yêu là những mảng tối, những khúc ca bi thương của cuộc sống được tái hiện trong số phận mỗi nhân vật.

Lạc Giới là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi trên màn ảnh Việt so với các bộ phim gần đây đa số thuộc thể loại hài hước, hành động hoặc kinh dị. Bộ phim có sự kết hợp tham gia giữa lớp diễn viên trẻ như Bình An, Vũ Tuấn Việt, Mai Hồ,…và nhiều cái tên kì cựu như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Nguyễn Hậu… 

Bộ phim Lạc Giới sẽ chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 17/10.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim tối qua:

Diễn viên Trung Dũng lịch lãm với vest đen trong buổi ra mắt phim Lạc Giới. Trong phim anh vào vai một người đàn ông lưỡng tính đầy ấn tượng.

Hotboy Bình An vào vai một chàng trai đồng tính với tình yêu mãnh liệt trong phim.

NSƯT Thành Lộc mặc dù chỉ đảm nhận một vai phụ trong phim nhưng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Anh đã hi sinh cạo trọc đầu cho vai diễn lần này.

Ca sĩ Mỹ Linh là người thể hiện ca khúc chủ đề của Lạc giới.

Bạn gái cũ của Trấn Thành cũng góp mặt trong phim. Đây được xem là lần đầu người đẹp Mai Hồ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Hiền Mai với nụ cười rạng rỡ cùng chiếc váy đen giản dị đi xem phim.

Kim Khánh ăn mặc cá tính đến ủng hộ diễn viên Trung Dũng. Cả hai là bạn thân ở ngoài đời, đồng thời cũng là cộng sự ăn ý ở sân khấu kịch 5B.

NSƯT diện chiếc đầm xanh trẻ trung tham dự buổi ra mắt. Cô cũng góp một vai nhỏ trong phim Lạc Giới.

Quốc Thiên Idol lịch lãm với vest trắng nhưng không kém phần trẻ trung.

Diễn viên - người mẫu Trang Trần nữ tính và sành điệu đi xem phim.

Uyên Linh hiếm hoi xuất hiện ở các sự kiện. Cô chia sẻ đề tài của phim thu hút cô phải đến rạp xem ngay suất chiếu đầu tiên.

Dương Triệu Vũ nhí nhảnh bên Trang Trần và Mai Hồ.

Cindy Thái Tài sánh đôi cùng Minh Béo tại buổi ra mắt phim.

Theo: Khampha.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news