Tin mới

Màn biểu diễn phi thường của bé gái 8 tuổi khiêu vũ bằng 1 chân

Thứ hai, 13/04/2015, 19:40 (GMT+7)

Cô bé Alissa Sizemore đã có màn trình diễn tuyệt vời kể từ sau tai nạn cướp đi 1 chân của em hồi năm ngoái.

Cô bé Alissa Sizemore đã có màn trình diễn tuyệt vời kể từ sau tai nạn cướp đi 1 chân của em hồi năm ngoái.

Alissa Sizemore, đến từ bang Utah, Mỹ năm nay 8 tuổi. Năm 2014, cô bé bị tai nạn xe tải cán qua khiến phải cưa chân phải.

Nhưng cô gái nhỏ không cho rằng điều đó ngăn em theo đuổi tình yêu với khiêu vũ.

“Khiêu vũ là niềm say mê của em kể từ khi em 4 tuổi. Em không còn một chân nhưng điều đó không ngăn cản em. Em vẫn muốn nhảy”, Alissa nói với tờ People.

Theo tin tức từ tờ Telegraph, cô bé đã trình diễn trong cuộc thi nhảy tại trường trong nền nhạc bài “Try” của Colbie Cailat.

Ca từ của bài hát có đoạn: “bạn không cần phải cố gắng quá nhiều, bạn không cần phải gắng gượng đến khi gục ngã. Bạn chỉ cần đứng lên, đứng lên, đứng lên, đứng lên. Bạn không cần phải cố thay đổi từng chút một”.

Khi biểu diễn được nửa chừng, Alissa tháo chân giả để chứng minh rằng cô bé vẫn có thể nhảy múa mà không cần nó.

Cô bé bị mất chân năm 7 tuổi khi đang chơi bên ngoài cùng chị gái Cyley, 10 tuổi và bạn bè. Alissa bị một chiếc xe tải cán qua chân.

Cô bé dược đưa tới bệnh viện tại thành phố Salt Lake nhưng các bác sĩ phẫu thuật đã cắt đi chân phải của em. Gia đình em cũng không đủ tiền để mua cho em một chiếc chân giả. Chiếc chân hiện giờ là do cộng đồng ủng hộ.

Điều này đã giúp Alissa có thể tiếp tục khiêu vũ.

“Mọi người đã cùng nhau giúp cháy thêm lần nữa được nhảy. Tất cả thầy cô đã giúp đỡ cháu và cháu biết không có gì khiến cháy từ bỏ. Cháu yêu tất cả thầy cô, yêu tất cả những ai giúp cháu tiếp tục khiêu vũ”.

Video đặc biệt này do mẹ cô bé, chị Heather ghi lại.

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news