Tin mới

Màn cầu hôn lãng mạn và tình yêu của Tổng thống Obama dành cho vợ

Thứ ba, 24/05/2016, 10:05 (GMT+7)

Cách Tổng thống Obama thể hiện tình yêu với vợ bằng với những cử chỉ lãng mạn, ân cần và cách ông nhìn người bạn đời của mình chứng tỏ tình yêu sâu đậm của ông đối với đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Họ có một chuyện tình đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Cách Tổng thống Obama thể hiện tình yêu với vợ bằng với những cử chỉ lãng mạn, ân cần và cách ông nhìn người bạn đời của mình chứng tỏ tình yêu sâu đậm của ông đối với đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Họ có một chuyện tình đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

[mecloud]Ll8spvtjPp[/mecloud]

Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle chính thức nên vợ nên chồng vào ngày 3/10/1992. Hôn lễ được cử hành tại nhà thờ Trinity United, thành phố Chicago, Mỹ.

 

Michelle gặp Barack lần đầu tiên vào năm 1989 khi bà là người hướng dẫn của ông tại một công ty luật ở Chicago, Mỹ. Cả hai mau chóng có cảm tình và tiến tới hẹn hò.

Trong cuộc hẹn đầu, họ đã tới thăm triển lãm nghệ thuật, đi bộ trên đại lộ, dừng lại bên một cửa hàng kem và cùng nhau đi xem phim… Cuộc hẹn đầu của họ đã được chuyển thể thành bộ phim điện ảnh “Southside With You” (2016).

[mecloud] OyQBHa1ohA[/mecloud]

Họ dành cho nhau nụ hôn đầu tiên tại một cửa hàng Baskin Robbins thuộc khu Hyde Park (Chicago, Mỹ) và kết hôn hai năm sau đó.

Theo chia sẻ trên Huffington Post, Barack Obama đã lấy cớ tổ chức tiệc ăn mừng vượt qua kỳ thi để mời Michelle dự một bữa tối tràn ngập ánh nến và nói lời cầu hôn. Ông bí mật đưa nhẫn cho người phục vụ lúc bắt đầu bữa ăn và khiến người yêu bất ngờ khi phát hiện chiếc nhẫn kim cương trong món tráng miệng. 

 

Sau 2 năm hẹn họ, họ làm đám cưới giản dị với 200 khách mời đều là bạn bè thân thiết.

Trong ngày cưới, Michelle mặc một chiếc váy trễ vai bằng chất liệu satin màu trắng. Còn ông Obama mặc bộ tuxedo màu đen kiểu cổ điển kết hợp cùng áo sơ mi và nơ bướm màu trắng.

 

Ca khúc “You and I” của Stevie Wonder là bản nhạc đầu tiên mà Obama mà Michelle cùng hòa nhịp với tư cách là vợ chồng. Sau khi say sưa với những điệu nhảy và nâng ly rượu mừng cùng bạn bè, cả hai mệt nhoài và nằm trong vòng tay nhau trên một chiếc ghế dài.

 

Cuộc sống hạnh phúc bền vững của hai người trong suốt 24 năm qua đã góp phần tại nên sức hấp dẫn của Tổng thống Obama. Đến giờ, hai người đã có hai cô con gái và là cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì thế giới.

Kể từ khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông Obama vẫn luôn gây sốt bởi những cách bày tỏ tình cảm giản dị của mình dành cho vợ.

Trong những cuộc vận động tranh cử cam go, ông Obama vẫn gọi điện về nhà đều đặn mỗi tối, trước khi các con đi ngủ. Hay trong trong những cuộc phỏng vấn xoay quanh đề tài gia đình, ông Obama luôn khéo léo đề cao vai trò người vợ đối với thành công của cuộc đời mình. Ông từng gọi phu nhân Michelle là “hòn đá tảng vững chắc” của cuộc đời ông, rằng vợ ông “có toàn quyền phủ quyết” trong gia đình.

 

Phu nhân Michelle cũng chia sẻ rằng chính thời gian đã qua, tình yêu đã có, sự hy sinh và những khó khăn đã cùng nhau vượt qua, giúp cả hai trở nên mạnh mẽ và có thể cùng nhau cân bằng tốt mọi việc. Người đứng đầu Nhà Trắng được phu nhân khen ngợi là rất lãng mạn.  Họ vẫn thu xếp được những cuộc hẹn tối chỉ có hai người, vị Tổng thống sẽ mang theo hoa tặng vợ ngoài nhà hàng.

 

Gần đây nhất, trong chuyến thăm Cuba, cách ông  Obama che ô cho phu nhân dưới trời mưa đã khiến dân tình thêm yêu mến ông.

 

Ông đã từng nói: "Michelle, anh đã đưa ra nhiều quyết định trọng đại trong vai trò Tổng thống. Nhưng quyết định tuyệt vời nhất mà anh từng đưa ra trong cuộc đời mình chính là lựa chọn gắn bó với em. Cảm ơn em vì đã kiên nhẫn chịu đựng anh. Anh yêu em”.

 

Obama là vị Tổng thống hiếm hoi trong đời sống văn hóa Mỹ khiến câu chuyện gia đình bên trong Nhà Trắng trở nên ấm cúng, dung dị hơn bao giờ hết.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news