Tin mới

Man City 1-1 Chelsea: Lampard gieo sầu cho cố nhân

Thứ hai, 22/09/2014, 09:13 (GMT+7)

Dù bị dẫn bàn và chơi thiếu người, nhưng Man City vẫn có trận hòa 1-1 nhờ công của Lampard, tiền vệ người Anh chọc thủng lưới đội bóng cũ Chelsea bằng pha dứt điểm kỹ thuật.

 

 

 

 

 

 

 

Dù bị dẫn bàn và chơi thiếu người, nhưng Man City vẫn có trận hòa 1-1 nhờ công của Lampard, tiền vệ người Anh chọc thủng lưới đội bóng cũ Chelsea bằng pha dứt điểm kỹ thuật.

Chelsea bước vào chuyến làm khách tại Etihad với sự tự tin cao độ, khi họ đã toàn thắng trong cả 4 trận đấu ở Premier League. Thực tế, thày trò Mourinho đã có thế trận vô cùng hợp lý trước Man City.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ sân Etihad chơi ấn tượng với thế trận chặt chẽ. Đặc biệt là hàng phòng ngự Man City hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa chặt tiền đạo Diego Costa, cầu thủ ghi 7 bàn sau 4 trận.

Quyết tâm giành kết quả tốt của hai CLB được thể hiện bằng lối chơi quyết liệt. Ở hiệp 1, trọng tài rút ra tới 6 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội sau những pha vào bóng quyết liệt với đối phương. Trong đó, đội chủ nhà phải nhận tới 4 thẻ vàng.

Sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu vẫn không thay đổi, cho tới khi bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 63. Man City phải thi đấu thiếu người sau khi hậu vệ Zabaleta nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi với Diego Costa.

Ngay sau đó, HLV Mourinho đã quyết định tung Schürrle vào sân thay thế Ramires để tăng cường khả năng tấn công. Phút 71, Chelsea đã cụ thể hóa lợi thế hơn người với bàn thắng mở tỷ số do công của Schürrle sau đường chuyền của Eden Hazard.

Man City 1-1 Chelsea: Lampard gieo sầu cho cố nhân

Lampard không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea

Tới lúc này, HLV Pellegrini không còn gì để mất, ông tung Jesús Navas và Frank Lampard vào sân để chơi canh bạc tất tay với Chelsea. Mọi thứ vẫn nằm trong quyền kiểm soát của The Blues. Thậm chí, nhiều người đã nghĩ về chiến thắng tiếp theo cho CLB này.

Tuy nhiên, điều Mourinho không ngờ đã tới. Phút 85, Frank Lampard đã tận dụng sự thiếu tập trung hiếm hoi trong hàng thủ của Chelsea để tung ra cú dứt điểm chí tử tung lưới đội bóng cũ.

Bàn thắng này khiến Chelsea đau điếng nhưng họ cũng đủ tỉnh táo để giữ vững tỷ số 1-1 cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc. Dẫu sao, kết quả này cũng khiến cả hai đội cảm thấy hài lòng.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man City:Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov (Lampard, 78’), Milner, Fernandinho (Navas, 73’), Toure, Silva, Dzeko (Sagna, 70’), Aguero.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Ramires (Schuerrle, 63’), Willian (Obi Mikel, 63’), Costa (Drogba, 86’), Hazard.  

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news