Tin mới

Man City giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng nước Úc

Thứ bảy, 18/07/2015, 23:00 (GMT+7)

Trong chuyến du đấu hè của Manchester City đã khởi đầu không được hoành tráng như mong đợi khi họ chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước đội bóng của Australia Melbourne City.

Trong chuyến du đấu hè của Manchester City đã khởi đầu không được hoành tráng như mong đợi khi họ chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước đội bóng của Australia Melbourne City.

[mecloud]cbrPVMN9ey[/mecloud]

Tuy không có những ngôi sao sáng giá nhất như Sergio Aguero, David Silva hay tân binh Raheem Sterling, nhưng Man City vẫn còn đó Vincent Kompany, Yaya Toure, Gael Clichy và Samir Nasri. Chính vì vậy họ được kỳ vọng sẽ có một trận đấu dễ dàng trước đội bóng Australia. Ngay từng những phút đầu của trận đấu, hai đội đã vào trận với tâm thế của đúng “một trận giao hữu”. Với chất lượng đội hình của mình, đội chủ sân Etihad dễ dàng tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Hết Yaya Toure, Nasri và thậm chí là tiền đạo trẻ Manu Garcia đều uy hiếp khung thành thủ môn đối phương.

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Melbourne City cũng có môt cơ hội rõ ràng khi Stefan Mauk bỏ lỡ tình huống đối mặt với khung thành Man City từ khoảng cách rất gần sau tình huống dọn cỗ của đồng đội. Hiệp 1 kết thúc mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, Man City tung khá nhiều cầu thủ khác vào sân, và với chất lượng nhân sự vượt trội, họ cũng dễ dàng chiếm ưu thế như hiệp 1 nhưng các chân sút của Á quân Premier League lại tỏ ra khá vô duyên trong việc ghi bàn.

Mặc dù vậy, đẳng cấp của những ngôi sao cuối cùng cũng được thể hiện đúng lúc. Vào phút thứ 86 của trận đấu, khi tất cả đã nghĩ về một trận hòa tẻ nhạt, thì từ đường tạt bóng của đồng đội, Nasri khống chế bóng bằng ngực gọn gàng, để rồi tiền vệ người Pháp tung cú volley đẹp mắt hạ thủ thành Velaphi, giúp Manchester City giành chiến thắng.

Lịch trình tour du đấu 2015 của Manchester City

18/7: Manchester City 1 - 0 Melbourne City (ICC Cup) (KT)

21/7: Manchester City - AS Roma (ICC Cup).

24/7: Manchester City - Real Madrid (ICC Cup).

Tối 25/7: Manchester City đặt chân tới Hà Nội.

26/7: Man City tập tại Mỹ Đình chuẩn bị cho trận giao hữu, giao lưu với Hội CĐV Man City tại Việt Nam và đi thăm một số địa điểm.

27/7: Trận giao hữu Manchester City - Đội tuyển Việt Nam.

1/8: Giao hữu Manchester City - Stuttgart

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news