Tin mới

Man City hạ Dortmund nhờ màn "đấu súng" nghẹt thở

Thứ sáu, 29/07/2016, 08:54 (GMT+7)

Man City của Pep Guardiola phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trước Dortmund ở giải International Champions Cup bằng loạt sút luân lưu.

Man City của Pep Guardiola phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trước Dortmund ở giải International Champions Cup bằng loạt sút luân lưu. 

[mecloud]qJRdaiccpN[/mecloud]

HLV Pep Guardiola gần như đã có trong tay đội hình mạnh nhất nhưng ông lại không tung ra sân với những cầu thủ trụ cột như Aguero, Silva, Yaya Toure trong trận gặp Dortmund. Chính điều này khiến Man City đã không thể áp đảo trước một Dortmund đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4-1 trước MU tuần trước. 

Man City thắng kịch tính Dortmund 

Cả hai đội đều tạo ra được những cơ hội nguy hiểm như nhau trong hiệp một nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, cả Guardiola và Thomas Tuchel cùng có hàng loạt sự thay đổi nhân sự khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng trả miếng.

Tuy nhiên, cũng phải đến phút 79,  tiền đạo ngôi sao Aguero (vào thay Zinchenko) mới tạo nên sự khác biệt với cú dứt điểm chính xác để mở tỉ số. Những tưởng Man City sẽ giành chiến thắng sát nút thì Dortmund bất ngờ có được bàn gỡ ở phút 90+6 với pha lập công của  Pulisic. 

Hòa 1-1, hai đội bước vào loạt đá luân lưu 11m. Trong loạt đấu súng, kịch tính tiếp tục tăng cao và cuối cùng sau 8 loạt đá, Man City giành chiến thắng chung cuộc 6-5.

Đội hình ra sân:

Man City: Caballero, Clichy, Otamendi, Adarabioyo, Kolarov, Fernando, Fernandinho, Delph, Navas, Zinchenko, Iheanacho

Dortmund: Burki, Ginter, Sokratis, Bartra, Schmelzer, Rode, Sahin, Mor, Leitner, Dembele, Ramos  

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news