Tin mới

Man City lại méo mặt vì chấn thương của Aguero

Thứ năm, 13/03/2014, 09:42 (GMT+7)

Trong cuộc tái đấu với Barcelona tại vòng knock-out Champions League, chân sút người Argentina lại tái phát chấn thương gân khoeo.

Trong cuộc tái đấu với Barcelona tại vòng knock-out Champions League, chân sút người Argentina lại tái phát chấn thương gân khoeo.

Sự có mặt của Sergio Aguero trên hàng công trong trận đấu lượt về vòng knock-out Champions League với Barcelona mang lại niềm hi vọng cho các CĐV của Man City. Chân sút người Argentina từng ghi 6 bàn vào lưới Barca trong quãng thời gian khoác áo Atletico Madrid (2006-2011). Thế nhưng, trên sân Nou Camp đêm qua, Aguero đã không thể giúp Man xanh “rửa hận”. 

Aguero lại tái phát chấn thương gân khoeo

Tiền đạo người Argentina chỉ chơi 45 phút hiệp một và phải nhường chỗ cho Edin Dzeko ở đầu hiệp hai bởi chấn thương gân khoeo tái phát. Aguero đã dính chấn thương này hồi đầu tháng 2 trong trận đấu với Tottenham tại Premier League.

Trợ lý HLV Man City, Ruben Cousillas cho biết: “Còn quá sớm để đưa ra kết luận về chấn thương của Aguero, chúng tôi chưa thể xác định cậu ấy sẽ mất bao lâu để hồi phục. Các nhân viên y tế sẽ tiến hành một số xét nghiệm để đánh giá về mức độ chấn thương của Aguero. Vì vậy, chúng tôi không thể suy đoán về vấn đề này”.

Mặc dù Man City đã nhận thất bại 1-2 trước Barca (thua 4-1) sau hai lượt trận nhưng trợ lý HLV Ruben Cousillas vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Cousillas nói: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chỉ thi đấu 10 người với một đội bóng mạnh như Barcelona là điều vô cùng khó khăn. Ngoại trừ kết quả, Man City hài lòng với những gì đã làm”.

Video trận đấu: Barca 2-1 Man City

Nguồn: Bích Hà - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Aguero Man City Barca