Tin mới

MC Lại Văn Sâm chào thua màn đối đáp của cụ ông U80 trong Ai là triệu phú

Thứ hai, 06/10/2014, 08:15 (GMT+7)

Màn đối đáp của MC Lại Văn Sâm và cụ ông 78 tuổi đến từ Quảng Ngãi trong chương trình Ai là triệu phú khiến cả trường quay phải bật cười.

Màn đối đáp của MC Lại Văn Sâm và cụ ông 78 tuổi đến từ Quảng Ngãi trong chương trình Ai là triệu phú khiến cả trường quay phải bật cười.

Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng 30/9 vừa qua, một cụ ông tên Trần Khanh, 78 tuổi đến từ Quảng Ngãi đã khiến khán giả nhớ mãi không quên nhờ tính cách dí dỏm, hài hước cùng phần chơi xuất sắc của mình.

Khi MC hỏi: "Tại sao bác lại giữ được phong độ nhanh nhẹn như vậy?". Cụ Khanh trả lời: "Vì mình không đi chơi bời ở ngoài?", khiến cả khán phòng cười ồ.

Cụ Trần Khanh gây ấn tượng với những câu trả lời hài hước.

MC Lại Văn Sâm tiếp tục: "Hồi trẻ chắc bác có nhiều cô theo lắm!", cụ ông khẳng định luôn: "Đúng vậy! Tán gái bác giỏi lắm. Thế mạnh của bác là đẹp trai nên nhiều cô theo lắm. Nhưng mà cô nào tấn công mạnh nhất thì thắng. Và bà xã bác chính là người tấn công mạnh nhất. Các cô kia yếu quá nên thua hết". MC Lại Văn Sâm đã vô cùng thán phục cụ và nhận mình là xấu trai nên lận đận đường vợ con, "nhưng may mà cũng lấy được vợ rồi".

Cụ còn chia sẻ: "Vợ chồng tôi sáng ngày đi công viên tập thể dục, trưa, chiều thì quay cuồng cơm nước với con cháu. Tối đến thì ông đấm bà xoa, bà xoa, ông đấm chăm sóc nhau".

Về phần thi của mình cụ đã đi đến được câu thứ 9 và dành 14 triệu đồng tiền thưởng. MC Lại Văn Sâm đã dành rất nhiều lời ngưỡng mộ và khẳng định rằng chắc chắn cụ Khanh sẽ có mặt trong danh sách đề cử Khách mời ấn tượng của VTV năm sau.

Trước đó, thí sinh Trần Tiến Thực cũng đã khiến chương trình Ai là triệu phú trở nên hot trên mạng. Chàng trai trẻ giành được phần thưởng trị giá 22 triệu đồng ở gameshow Ai Là Triệu Phú tối qua (30/7) đang trở thành nhân vật gây sốt. Ở câu hỏi thứ 10, người chơi nhận được câu hỏi "Tác giả của tiểu thuyết Trở về Eden là ai" và phải dùng quyền trợ giúp hỏi ý kiến của tổ tư vấn. Hai người trợ giúp đầu đều là phụ nữ và đều chọn phương án A, thậm chí người thứ hai còn quả quyết đây là đáp án chính xác vì đã đọc tiểu thuyết này tới 3 lần. Người trợ giúp cuối cùng là nam giới và dũng cảm chọn phương án B.

Sau một hồi suy nghĩ băn khoăn, người chơi kết luận: "Trong giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn" và chọn đáp án B. Đây cũng là đáp án đúng. Trước sự lựa chọn có phần lạ lùng này, người dẫn chương trình Lại Văn Sâm phải thốt lên rằng: "Tôi ngưỡng mộ bạn".

Hay khán khả cũng không thể quên màn đối đáp giữa MC Lại Văn Sâm và cụ Đặng Thiêm 78 tuổi trong chương trình được phát sóng vào tối ngày 1/10.  Cụ đã xuất sắc vượt qua 11 câu hỏi và chỉ phải dừng lại khi đối diện với câu hỏi số 12 có nội dung về một bộ phim nổi tiếng giành cho giới trẻ.

Cụ Đặng Thiêm giành được giải thưởng 30 triệu đồng từ chương trình Ai là triệu phú

Cụ Thiêm cũng khiến khán giả nhiều lần phải bật cười thích thú vì cách nói chuyện thoải mái và hài hước. Khi MC Lại Văn Sâm công bố phần thưởng trị giá 30 triệu, cụ Thiêm đã thật thà chia sẻ: "Báo cáo với ông Sâm là từ thuở bé đến giờ tôi mới kiếm được món tiền to như thế này..."

Cụ Thiêm tiết lộ, với số tiền ành, cụ sẽ tặng cho người phụ nữ "cùng mang họ Đặng với tôi nhưng chúng tôi lại không có quan hệ huyết thống, chỉ là anh con rể của tôi gọi cụ thân sinh ra bà ý là ông ngoại của vợ nó. Tôi tặng cho bà để bà sửa cái nhà".

Ngoài ra, trong câu hỏi về ngôi đền Artemis, cụ Đặng Thiêm đã xin tư vấn từ phía những khán giả có mặt trong trường quay.

Hai người đầu tiên có ý kiến ngôi đền Artemis thuộc Hi Lạp, riêng cháu gái của cụ Thiêm khẳng định ngôi đền thuộc Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ Thiêm đã quyết định nghe theo lời cháu gái vì "nếu có sai về nhà đánh cháu cũng được".

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news