Tin mới

Màn hình iPhone 6 và 6 Plus rất dễ trầy xước

Thứ tư, 26/11/2014, 09:52 (GMT+7)

Hàng trăm chủ sở hữu iPhone 6 và 6 Plus đã bày tỏ sự không hài lòng về độ bền màn hình trên các trang công nghệ và mạng xã hội.

Hàng trăm chủ sở hữu iPhone 6 và 6 Plus đã bày tỏ sự không hài lòng về độ bền màn hình trên các trang công nghệ và mạng xã hội.

Cụ thể, trên các trang hỗ trợ trực tuyến của Apple, nhiều người dùng cho biết màn hình của bộ đôi iPhone mới dễ bị xước hơn (chủ yếu tập trung ở góc) so với các thế hệ trước dù họ đã rất giữ gìn chiếc Smartphone này.

Một người dùng đăng lên diễn đàn công nghệ: “Sau 2 năm sử dụng với cường độ rất cao mà không hề dán tấm dán bảo vệ màn hình, chiếc iPhone 5 chưa bao giờ có một vết xước nào. Tuy nhiên với iPhone 6, chỉ chưa đầy 1 tuần sở hữu màn hình máy đã xuất hiện một vết xước khá rõ. Thật thất vọng, đối với chiếc iPhone cũ, tôi chỉ sử dụng bumper (để bảo vệ viền kim loại) và quẳng chung với các đồ dùng khác trong ví mà không gặp một vấn đề nào. Nhưng giờ đây, tôi đoán sẽ buộc phải sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình. Thực sự là quá dễ trầy xước”. Chia sẻ trên đã nhanh chóng nhận được hơn 660 phản hồi từ phía người dùng iPhone 6.

Nhiều người dùng phàn nàn về chất lượng màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Đáng nói là trước đó, Apple đã quảng cáo màn hình của bộ đôi iPhone 6 mới được tích hợp công nghệ kính chịu lực "ion strengthened" (gia cường bằng ion). Tuy nhiên, thực tế lại không ngả về phía những thông tin quảng cáo. Theo AppleInsider có lẽ chính thiết kế các cạnh bo tròn mới trên iPhone 6 và iPhone 6 đã khiến cho màn hình hiển thị dễ bị trầy xước.

Một vài người đã được đổi thiết bị mới từ Apple nhưng cho tới hiện tại, hãng chưa hề đưa ra phản hồi nào về vấn đề nói trên và nhiều khả năng sẽ không có bình luận gì. Vì vậy, dán bảo vệ màn hình cho bộ đôi iPhone là giải pháp phù hợp hiện nay, trong khi chờ nhà sản xuất tung ra loại màn hình có độ bền cao như sapphire chẳng hạn.

Trang Vũ (Theo technobuffalo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.