Tin mới

Mãn nhãn dàn xe trăm tỷ rước “cô dâu quan họ” về làng

Thứ hai, 21/03/2016, 15:12 (GMT+7)

Chú rể Phan Bảo Chung (SN 1995) đón cô dâu Nguyễn Thị Mai Liên (SN 1998) về từ quê hương quan họ Bắc Ninh về xóm Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) – nơi được mệnh danh là vùng đất “đệ nhất đại gia xứ Nghệ”.

Chú rể Phan Bảo Chung (SN 1995) đón cô dâu Nguyễn Thị Mai Liên (SN 1998) về từ quê hương quan họ Bắc Ninh về xóm Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) – nơi được mệnh danh là vùng đất “đệ nhất đại gia xứ Nghệ”.

[mecloud]V8MjScOWji[/mecloud]

Đám cưới này được bố mẹ chú rể là anh Phan Thế Hùng và chị Phạm Thị Đào, tổ chức quy mô với hơn 1.000 quan khách tham dự. Ngoài bạn bè anh em ở quê nhà, còn có các khách mời, bạn làm ăn đến từ TP Hà Tĩnh, TP Vinh, TP Huế, TP Đà Nẵng và quê ngoại Bắc Ninh.

[mecloud]sGQVDY5wPo[/mecloud]

(video Người đưa tin)

Đoàn xe rước dâu gồm siêu xe Bentley có giá trên 30 tỷ đồng và dàn mô tô hiệu Honda, Ducati, Kawasaki...

Anh Hùng là chủ một doanh nghiệp kinh doanh thương mại, lâm sản tại huyện Hương Sơn. Chú rể Phan Bảo Chung là con trai duy nhất của vợ chồng họ. Gia đình cô dâu cũng một đại gia lâm sản ở làng mộc Đông Kỵ (Bắc Ninh), là bạn hàng làm ăn lâu năm của gia đình anh Hùng.

 

Chú rể Bảo Chung đón cô dâu bằng siêu xe Bentley.

Chú rể Phan Bảo Chung là thành viên của CLB Mô tô Hà Tĩnh nên đã quy tụ được các thành viên thuộc CLB Mô tô lân cận như Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng về tham dự lễ cưới này.

Dàn mô tô "khủng" dẫn đầu đoàn rước dâu.

Ngoài những chiếc mô tô siêu khủng (có giá hơn 1 tỷ đồng/chiếc), đoàn rước dâu còn xuất hiện nhiều siêu xe ô tô sang như: Volkswagen Beetle, Porsche Cayenne, Bentley, Audi Q7, Mercedes, Land Cruiser Prado, Acura, Lexus LX 570...

 

Dàn xe sang xuất hiện trong đám cưới con trai đại gia gỗ.

Hàng trăm chiếc xe siêu khủng nối đuôi nhau, chạy xuyên qua trung tâm thị trấn Phố Châu, cánh đồng, làng mạc được các tay quay  FlyCam chuyên nghiệp ghi lại. 

Người dân địa phương mãn nhãn trước sự hoành tráng của đoàn xe rước dâu nối đuôi nhau chạy.

Sự kiện siêu đám cưới này còn có sự có mặt nhiều ca sỹ tên tuổi của giới nhạc trẻ, nghệ sỹ nhạc dân ca, DJ nổi tiếng...

 

Diện tích rạp cưới khoảng 1ha đón 1000 quan khách tại lễ tân hôn.

Cô dâu Mai Liên và chú rể Bảo Chung hạnh phúc trong ngày cưới.

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, chú rể Phan Bảo Chung cho biết, sau đám cưới này, đôi vợ chồng trẻ sẽ trích một phần trong số tiền mừng cưới để đi làm Từ thiện, giúp đỡ đồng bào nghèo dân tộc ở các tỉnh Tây Bắc. Chuyến thiện nguyện này cũng được xem là tuần trăng mật của họ.

Đây có thể được xem là đám cưới khủng nhất từ trước đến nay tại Hà Tĩnh. 

Nhóm PVMT (Đời sống & pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news