Tin mới

Màn tỏ tình đầy chất công nghệ với 99 chiếc iPhone 6

Thứ hai, 10/11/2014, 08:15 (GMT+7)

Màn tỏ tình của chàng trai công nghệ với 99 chiếc iPhone 6 đang gây tranh cãi rất nhiều trong cộng đồng mạng.

99 chiếc iPhone 6 chỉ đổi lấy một lời “đồng ý” từ người mình yêu thương, song, sự lưỡng lự là những gì chàng lập trình viên người Trung Quốc nhận được sau màn tỏ tình đầy chất công nghệ này.

Mới đây, trên trang mạnh xã hội Weibo đã xuất hiện một màn tỏ tình vô cùng ấn tượng giữa anh chàng lập trình viên người Quảng Châu với cô bạn gái đồng thời cũng là người đồng nghiệp của anh.

Cụ thể, anh chàng lập trình viên đã tiêu toàn bộ số tiền dành dụm trong 2 năm làm việc vất vả của mình để mua 99 chiếc iPhone 6 nhằm phục vụ cho màn tỏ tình độc đáo của mình. Để chuẩn bị, anh và các đồng nghiệp xếp 96 chiếc iPhone thành hình trái tim ngay tại bãi đỗ xe của công ty đồng thời 3 chiếc còn lại sẽ tô điểm thêm cho bó hoa anh tặng “đối tượng” của mình. Song, có vẻ như màn tỏ tình của chàng lập trình viên này không được như ý khi anh nhận được sự im lặng từ cô gái.

96 chiếc iPhone đã được xếp thành hình trái tim. Ảnh: Sina

Được biết, chàng lập trình viên trẻ hiện đang làm việc tại một công ty game trực tuyến. Nhân dịp thời điểm Lễ độc thân sắp đến gần, nam thanh niên coi đây là thời cơ chín muồi và hợp lý nhất để bày tỏ tình cảm với cô gái anh yêu.

Với giá thành một chiếc iPhone 6 16GB rơi vào khoảng 5.288 nhân dân tệ (18 triệu đồng), chàng lập trình viên nói trên đã phải bỏ ra gần 1,7 tỷ đồng chỉ để phục vụ cho màn tỏ tình đầy chất công nghệ của mình. Hiện nay, sự kiện này đang trở thành đề tài rất nóng và gây tranh cãi tại Trung Quốc.

Theo Techz/Nguoiduatin.vn

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news