Tin mới

Màn tỏ tình sởn gai ốc của trai U50 với nữ sinh 16 tuổi

Thứ tư, 19/02/2014, 10:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện về một người đàn ông họ Quách ngoài 50 "tán tỉnh" cô nữ sinh Tiểu Trương (16 tuổi) ở huyện Phụ Nam (An Huy, Trung Quốc) đã làm xôn xao cư dân mạng.

 

 

(Tinmoi.vn) Câu chuyện về một người đàn ông họ Quách ngoài 50 "tán tỉnh" cô nữ sinh Tiểu Trương (16 tuổi) ở huyện Phụ Nam (An Huy, Trung Quốc) đã làm xôn xao cư dân mạng.

“ Anh ngưỡng mộ em. Từ ánh mắt của em, anh có thể cảm nhận được em cũng yêu anh”, “ anh yêu sức mạnh thần kỳ trong con người em, tuy anh đã hơn 50 tuổi rồi nhưng khi soi gương, anh thấy mình vẫn là một thanh niên ngoài 20”,...là những lời tỏ tình có cánh mà trai 50 gửi tới cô nữ sinh này.

Màn tỏ tình sởn gai ốc của trai U50 với nữ sinh 16 tuổiMàn tỏ tình của ông Quách khiến nhiều người ngạc nhiên

Theo thông tin từ gia đình Tiểu Trương chia sẻ, ban đầu ông ta thường theo cô đến trường, sau đó là viết thư tỏ tình với cô gái. Mới đây nhất, người họ Quách này còn làm băng rôn để tỏ tình với nội dung: “ Anh thật lòng yêu em, cũng thật lòng yêu bản thân mình. Anh thật lòng yêu thiên nhiên, anh thật lòng yêu nhân dân trên toàn thế giới” và đứng trước cửa nhà cô bé để thể hiện tình cảm mặc cô bà nội của Tiểu Trương khuyên ngăn ông vẫn không chịu về nhà.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Quách còn xông thẳng vào trường nơi Tiểu Trương đang học để thổ lộ tình cảm của mình.

Với việc tự ý xông vào trường mà không có sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường và gia đình nên ông Quách đã bị công an địa phương tạm giam 10 ngày cảnh cáo.

Màn tỏ tình sởn gai ốc của trai U50 với nữ sinh 16 tuổiNhững băng rôn nói lên tình cảm của ông dành cho Tiểu Trương khiến nhiều người sởn gai ốc

Còn Tiểu Trương, trước sự cuồng nhiệt của chàng U50 này, cô đã không giám tới trường.

Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến chuyện này, họ thắc mắc không hiểu vì sao một ông già đã ngoài 50 tuổi lại phải lòng một nữ sinh chỉ đáng tuổi cháu mình.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news