Tin mới

Man Utd 0-3 Liverpool: Sir Alex “mặt cắt không còn giọt máu”

Thứ hai, 17/03/2014, 08:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên khán đài, Sir Alex “mặt cắt không còn giọt máu” khi chứng kiến đội bóng con cưng một thời thảm bại ngay trên sân nhà trước đại kình địch Liverpool.

(Tinmoi.vn) Trên khán đài, Sir Alex “mặt cắt không còn giọt máu” khi chứng kiến đội bóng con cưng một thời thảm bại ngay trên sân nhà trước đại kình địch Liverpool.

Video trận đấu: Man Utd 0-3 Liverpool

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, và tung ra đội hình mạnh nhất có thể với những ngôi sao bao gồm Mata, Fellaini, Rooney, Januzaj và Robin van Persie. Trong khi đó Liverpool cũng có đầy đủ dàn hảo thủ đang thăng hoa kể từ đầu mùa đến giờ.

Cả hai đội chủ động chơi nhanh và đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu. Nhiều tình huống được tạo ra nhưng đều không thực sự nguy hiểm.

Phút 34, Rafael để bóng chạm tay hết sức vô duyên trong vòng cấm. Gerrard đã không bỏ lỡ cơ hội khi thực hiện thành công 11m ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Man Utd dính 3 quả penalty trong trận đấu với Liverpool

Hiệp 2 vừa bắt đầu được 2 phút, Liverpool lại được hưởng penalty sau pha phạm lỗi không rõ ràng của Phil Jones với Allen. Và Gerrard tiếp tục đánh bại De Gea để nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Bị dẫn hai bàn, đội quân của David Moyes dường như đã xuống tinh thần một cách nghiêm trọng, các cầu thủ thi đấu khá rời rạc và thiếu hiệu quả. Phút thứ 77, Man Utd còn phải hứng chịu thêm quả phạt 11m lần thứ 3 trong trận đấu và một thẻ đỏ cho đội trưởng Vidic sau tình huống “cố tình” ngã của Sturridge. Pha quay chậm cho thấy Vidic vẫn chưa hề chạm chân vào tiền đạo người Anh. Nhưng lần này thì Gerrard đã không may mắn khi đưa bóng trúng cột dọc.

Tuy nhiên, lợi thế hơn người, Liverpool nhanh chóng có bàn thắng thứ 3 nhờ pha lập công của Luis Suarez ở phút 84. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho The Klop.

Sir Alex nghệt mặt nhìn Man Utd thảm bại tại Old Trafford

Như thường lệ, Sir Alex lại xuất hiện trên khán đài Old Trafford chứng kiến Man Utd thi đấu. Tuy nhiên, thêm một lần nữa, ông phải thất vọng về màn trình diễn của đội chủ nhà. Nhìn đội bóng mà ông từng dẫn dắt bị thảm bại trên sân nhà, Sir Alex gần như bất động, mặt ông nghệt ra và tái mét.

Đây là lần đầu tiên Man Utd để thua đại kình địch Liverpool tại Old Trafford sau 5 năm.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news