Tin mới

"Man Utd sẽ không bao giờ bỏ cuộc"

Thứ tư, 22/01/2014, 15:07 (GMT+7)

Tiền vệ Michael Carrick thừa nhận Man Utd đang gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng đồng thời anh cũng khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. 

Tiền vệ Michael Carrick thừa nhận Man Utd đang gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng đồng thời anh cũng khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bao giờ bỏ cuộc. 

Michael Carrick tin rằng MU sẽ không bao giờ bỏ cuộc

Thua đau Chelsea 1-3 trong trận đấu hôm Chủ nhật khiến cơ hội vô địch Premier League trở nên xa vời. Không những thế, nhiệm vụ lọt vào top 4 cũng là trở nên rất khó khăn với thầy trò HLV David Moyes. 

Nhận thức được những thách thức không nhỏ đó, tiền vệ Carrick đã kêu gọi tinh thần chiến đấu của M.U trước trận chiến quan trọng với Sunderland đêm nay. 

"Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ tuy nhiên nó lại không đi theo con đường mà chúng tôi đã vạch ra. Nếu chúng tôi gắn bó với nhau hơn nữa tôi chắc chắn toàn đội sẽ có những chuyển biến sớm. 

Chúng tôi cần phải trở lại với thói quen chiến thắng. Nhưng đồng thời cả đội cũng cần một chút may mắn. Quỷ đỏ phải vượt qua thất bại trước Chelsea và sẵn sàng cho trận bán kết hôm nay" - Daily Star dẫn lời Carrick. 

Tiền vệ người Anh nói tiếp: "Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Đó là những gì toàn đội phải làm và tin tưởng vào điều đó. Cố gắng chiến thắng trong mọi trận đấu và ánh sáng sẽ đưa chúng tôi ra khó khăn". 

Cleverley tin MU sẽ bổ sung nhân sự trong kỳ CNMĐ

Trong khi đó tiền vệ Cleverley cũng cho biết toàn đội phải chuẩn bị tinh thần cho mọi lời chỉ trích: "Nếu kết quả không tốt và bạn trình diễn lối chơi kém cỏi thì bạn phải nhận những chỉ trích. Phải như thế chúng ta mới nhận thức và cố gắng cải thiện". 

Tiền vệ này cũng cho biết anh sẽ không cảm thấy khó chịu nếu nhìn thấy những cầu thủ đẳng cấp như Cesc Fabregas, Gundogan và Reus đến và thách thức vị trí của mình. "Kể từ khi tôi được ở câu lạc bộ và thi đấu đã phải chiến đấu với ba đến bốn tiền vệ để cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ tìm cách tăng cường đội hình và đó là việc cần làm" - Cleverley cho biết.

Theo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news