Tin mới

Mang dao kiếm đi trộm chó, 2 cẩu tặc bị dân vây đánh nhừ tử

Thứ năm, 01/11/2018, 10:45 (GMT+7)

Chạy xe máy mang theo dao kiếm và các dụng cụ để trộm chó, 2 cẩu tặc bị người dân phát hiện đánh nhừ tử rồi giao cho công an.

Chạy xe máy mang theo dao kiếm và các dụng cụ để trộm chó, 2 cẩu tặc bị người dân phát hiện đánh nhừ tử rồi giao cho công an.

Chiếc xe máy cùng dao kiếm mà các đối tượng dùng để đi trộm chó.

Sáng 1/11, ông Vi Văn Anh - Trưởng công an xã Châu Thái (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, người dân xã này vừa vây bắt 2 đối tượng .

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 5h30’ sáng 1/11, Cao Văn Thông (34 tuổi, trú xã Nghĩa Xuân, Quỳ Hợp) cùng Lê Văn Giáo (23 tuổi, trú xã Hạ Sơn, Quỳ Hợp) điều khiển xe máy vào bản Cố (xã Châu Thái) để câu trộm chó.

Mang dao kiếm đi trộm chó, 2 cẩu tặc bị dân vây đánh nhừ tử - Ảnh 1.

Một trong 2 cẩu tặc bị người dân vây bắt tại hiện trường.

Khi đang đi bắt trộm chó, cả 2 bị người dân phát hiện truy đuổi. Sau 1 quãng đường dài truy đuổi, xe của Thông bị ngã ra đường khiến dao kiếm, dùi cui điện văng xuống đường.

Nhiều người dân lúc này truy đuổi đến lập tức khống chế các đối tượng.

"2 đối tượng bị người dân vây đánh. Công an xã sau đó đã có mặt đến giải vây, đưa 2 đối tượng này về trụ sở xã để lấy lời khai, điều tra làm rõ", ông Anh nói.

Mang dao kiếm đi trộm chó, 2 cẩu tặc bị dân vây đánh nhừ tử - Ảnh 2.

Tang vật là con chó mà các đối tượng trộm được.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 kiếm, bộ kích điện, ná cao su, 1 con chó và 1 chiếc xe máy của các đối tượng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news