Tin mới

Mang dao truy sát cả nhà vì nghĩ mình sẽ bị côn đồ xử lý

Thứ ba, 21/10/2014, 08:28 (GMT+7)

Nghĩ mình sẽ bị chém, Tuấn cùng đồng bọn mang dao đến truy sát cả nhà chị Anh truy sát.

 

 

Nghĩ mình sẽ bị chém, Tuấn cùng đồng bọn mang dao đến truy sát cả nhà chị Anh truy sát.

Anh Phan Hùng Việt Tuấn bị chấn thương nặng, hôn mê sâu đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo tường trình của chị Lê Thị Hoàng Anh (ở thị trấn Định Quán, Đồng Nai), chiều 18/10, chị đang trông coi cửa hàng bán đồ chơi trẻ em tại nhà thì bất ngờ có một nhóm thanh niên gần 10 người cầm hung khí kéo đến.

Trong số này chị Anh biết có vài thanh niên ở địa phương là Tâm “bi”, Huy “đen”, Tý “lãi”, Thế “lỳ”, Lý… Một số đứng chặn trước cửa, riêng Tâm “bi” xộc thẳng vào nhà hỏi: “Chồng mày đâu? Hôm nay tụi tao đến đây giết hết cả nhà”.

Nghe vậy, chị hoảng sợ, vội lẻn vào bên trong điện thoại cầu cứu công an. Không thấy ai trong nhà, nhóm của Tâm “bi” liền kéo qua quán nước kế bên ngồi phục. Khoảng 10 phút sau, chồng chị Anh là anh Phan Việt Hưng vừa đi làm ngoài rẫy về thì nhóm Tâm “bi” và Huy “đen” xông đến tấn công. Anh Hưng hoảng sợ bỏ chạy vào nhà cùng vợ.

Thấy ồn ào, 2 người họ hàng với anh Hưng là Phan Hùng Việt Tuấn và Phan Huỳnh Việt Tú chạy sang can ngăn thì bị nhóm thanh niên hung hãn cầm dao truy sát. Khi 2 người này bị ngã, Tý “lãi” dùng đá đập nhiều phát vào đầu Tuấn khiến nạn nhân bất tỉnh. Riêng chị Anh bị chúng đánh trật khớp xương, chấn thương phần mềm.

Trong lúc truy tìm anh Hưng, nhóm Tâm “bi” điên cuồng đập phá đồ đạc trong cửa hàng cho đến khi công an xuất hiện mới chịu dừng.

Theo chị Anh, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do người nhà của Tâm có xích mích với em của chị Anh nên dẫn đồng bọn truy tìm. Do không thấy nên kéo sang cửa hàng chị đập phá.

Hiện anh Tú đã hồi phục và đang điều trị tại bệnh viện Tân Phú, riêng anh Tuấn bị chấn thương vùng đầu, cổ và gãy sống mũi phải chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, chưa tỉnh lại.

Thu Trang

Tổng hợp/theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng thương