Tin mới

Mang kéo đi đánh ghen, hai mẹ con bị tạm giam

Thứ ba, 16/12/2014, 08:58 (GMT+7)

Khi thấy "bồ" của chồng xuất hiện bà Hoa dưới sự giúp sức của các con đã lao vào xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân nạn nhân rồi đánh.

Khi thấy "bồ" của chồng xuất hiện bà Hoa dưới sự giúp sức của các con đã lao vào xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân nạn nhân rồi đánh.


Chiều 15/12, Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) tiến hành tạm giữ bà Phạm Thị Hoa (49 tuổi, trú xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà) cùng con trai là Trần Văn Tâm (17 tuổi) để làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Nạn nhân của 2 mẹ con được xác định là người tình của của chồng bà Hoa.

Bà Hoa dưới sự giúp sức của các con đã lao vào xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân nạn nhân rồi đánh. (Ảnh minh họa).

Trước đó, lúc 17 giờ ngày 13-12 bà Hoa phát hiện chồng là ông Trần Chiến (sinh năm 1965) đang nhắn tin cho “bồ” là bà M.T.C. trú cùng xã Phú Sơn.

Sau đó, bà Hoa lấy sim điện thoại của ông Chiến và mạo danh ông Chiến nhắn tin cho bà C. hẹn gặp.

Khoảng 21g cùng ngày, phát hiện bà C. đi về phía cuối vườn cà phê của gia đình, bà Hoa cầm 1 cái kéo rồi cùng các con là Trần Văn Hùng (sinh năm 1986), Trần Thị Thanh (sinh năm 1994) và Trần Văn Tâm đến gặp bà M.T.C.

Ngay khi gặp bà C., Hùng, Thanh và Tâm giữ bà C. để bà Hoa xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân bà C. rồi đánh.

Thấy điện thoại di động cùng 1 bọc nilon đựng tiền, vàng của bà C. rơi ra, bà Hoa và Tâm đã lấy, sau đó mang về nhà giấu.

Tại cơ quan điều tra, bà Hoa và Tâm khai nhận hành vi của mình.

Qua khám xét nhà bà Hoa, Công an huyện Lâm Hà đã phát hiện và thu giữ tang vật là tài sản của bà C. gồm 11,1 triệu đồng, 6 nhẫn, 1 sợi dây chuyền, 1 đôi bông tai bằng vàng, 1 điện thoại.

Theo PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news