Tin mới

"Mãnh hổ" Falcao đã kí hợp đồng với Chelsea

Thứ năm, 02/07/2015, 07:45 (GMT+7)

Gia đình của tiền đạo Radamel Falcao đã xác nhận rằng chân sút người Colombia đã kí hợp đồng với Chelsea và sẽ góp mặt trong chuyến du đấu ở Bắc Mỹ trong mùa Hè này cùng với nhà ĐKVĐ Premier League.

Gia đình của tiền đạo Radamel Falcao đã xác nhận rằng chân sút người Colombia đã kí hợp đồng với Chelsea và sẽ góp mặt trong chuyến du đấu ở Bắc Mỹ trong mùa Hè này cùng với nhà ĐKVĐ Premier League. 

Gia đình Falcao cho biết rằng chân sút người Colombia sẽ thi đấu dưới dạng cho mượn với thời hạn 1 năm ở Chelsea. Cha của Falcao, ông Radamel Garcia đã thừa nhận điều này trong cuộc phỏng vấn trên Caracol TV vào hôm nay. Trong khi đó, chú của Falcao, ông Herbert King, hiện đang đi nghỉ cùng tiền đạo người Colombia, cũng đã xác nhận với tờ Guardian. 

Falcao đã ký hợp đồng với Chelsea

Trong hợp đồng mà hai bên kí với nhau còn có điều khoản mua đứt vào mùa Hè sang năm. Như vậy, Falcao sẽ tiếp tục thi đấu ở Premier League sau khi trải qua một mùa giải dưới dạng cho mượn ở Man United. Trước đó, tiền đạo của Monaco cũng thi đấu cho M.U và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải nhưng do Falcao thi đấu mờ nhạt nên thương vụ trên đã không xảy ra.

Mặc dù phía gia đình Falcao đã tiết lộ mọi điều khoản giữa tiền đạo người Colombia và Chelsea đã hoàn tất nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa chính thức thông báo việc kí hợp đồng với Falcao.  Chelsea đã đàm phán gần 3 tuần với người đại diện của Falcao là Jorge Mendes cũng như CLB Monaco. Cuối cùng các bên đã đi đến thỏa thuận. Nhà vô địch Premier League dự kiến sẽ trả Falcao 180 nghìn bảng/tuần. Ngoài ra, Chelsea sẽ trả Monaco mức phí mượn Falcao khoảng 4 triệu bảng.

HLV Jose Mourinho từng cho biết muốn giúp Falcao lấy lại phong độ của mình. Trong khi đó, Falcao cũng thổ lộ mong ước tiếp tục thi đấu ở Premier League. Anh đã trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo M.U, khi chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 26 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”. Đáng chú ý, Falcao cũng khá mờ nhạt trong màu áo ĐT Colombia tại Copa America 2015 và chính điều này khiến cho "Người đặc biệt" cảm thấy lo lắng. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news