Tin mới

Mất điện, hàng chục trẻ em bị treo lơ lửng trên đu quay

Thứ hai, 03/02/2014, 16:58 (GMT+7)

Khoảng 19h50 ngày 2/2 (mùng 3 Tết), nhiều người có mặt tại khu\ntrò chơi Nhà thiếu nhi Tiền Giang hoảng loạn khi ở đây đột ngột mất điện hơn 30 phút.

 

Khoảng 19h50 ngày 2/2 (mùng 3 Tết), nhiều người có mặt tại khu trò chơi Nhà thiếu nhi Tiền Giang hoảng loạn khi ở đây đột ngột mất điện hơn 30 phút.

Trò chơi Tàu vũ trụ bay của khu trò chơi Nhà thiếu nhi (số 1A, phường 1 TP Mỹ Tho) tại thời điểm mất điện có 12 trẻ em đang bị treo lơ lửng trên cao. Nhiều em hoảng loạn khóc thét nhưng nhân viên quản lý trò chơi cũng không biết làm cách nào để đưa các em xuống.

 

 Mất điện, hàng chục trẻ em bị treo lơ lửng trên đu quay
Nhiều người bị mắc kẹt trên đu quay gần 30 phút.

Còn tại trò chơi đu quay đứng, thời điểm mất điện có trên 30 người bị treo trong những chiếc lồng sắt lơ lửng trên cao. Nhiều người hoảng loạn cầu cứu, nhân viên quản lý trò chơi phải leo lên đu quay trấn an mọi người bình tĩnh.

Đến 20h40 cùng ngày, khu trò chơi mới có điện trở lại.


Nhiều trẻ khóc thét trên trò chơi tàu vũ trụ bay.

Chị N., nhà ở phường 10 TP Mỹ Tho, cho biết lúc đó, con chị đang bị treo lơ lửng trên trò chơi đu quay cùng với nhiều người khác nên rất hoảng loạn. Theo chị N., có thể do quá tải nên chỉ khu trò chơi bị mất điện và việc không có nguồn điện dự phòng là quá nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news