Tin mới

Mất điện thoại, dây chuyền ở sân bay Nội Bài

Thứ hai, 27/07/2015, 21:57 (GMT+7)

Trong ngày 25/7, lực lượng an ninh hàng không Nội Bài đã phát hiện 2 vụ trộm cắp và cưỡng đoạt tài sản của hành khách.

Trong ngày 25/7, lực lượng an ninh hàng không Nội Bài đã phát hiện 2 vụ trộm cắp và cưỡng đoạt tài sản của hành khách.

Ngày 27/7, Cục Hàng không đã có thông báo về vụ việc mất cắp tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Cụ thể, 17 giờ 30 giờ phút ngày 25/7, khách Phạm Văn Hiệp (quê Vụ Bản, Nam Định) bị mất điện thoại iPhone 5S khi đang sạc pin tại quầy Oganic Coffee, tầng 2, sảnh E- Sân bay Nội Bài.

Đội An ninh cơ động- Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã tiến hành rà soát camera và phát hiện đối tượng Lê Thị Hảo (SN 1984, hộ khẩu tại phường Quang Vinh, thành phố Thái Nguyên) lấy trộm.

Mất Iphone 5s, dây chuyền ở sân bay Nội Bài (Ảnh minh họa) 

Đối tượng Hảo khai, vào khoảng 17h30p, khi đang ngồi uống cà phê tại quầy Coffee, tầng 2, sảnh E – Sân bay Nội Bài nhìn thấy 1 nam thanh niên nhờ sạc 1 chiếc điện thoại Iphone 5S tại chỗ thu ngân. Lợi dụng lúc người thanh niên không để ý, đối tượng Hảo ra chỗ thu ngân nói với nhân viên của quầy cho xin chiếc điện thoại, cho vào túi xách và vào làm thủ tục kiểm tra an ninh hàng không tại sảnh E.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã phối hợp với Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài và các bên liên quan lập biên bản bàn giao hồ sơ cùng tang vật, đối tượng cho Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ việc thứ hai cũng xảy ra cùng ngày 25/7. Khách Nguyễn Văn Đức có đánh rơi một dây kim loại màu trắng và một dây kim loại màu vàng trong khu cách ly các chuyến bay quốc tế.

Qua xác minh làm rõ, Trung tâm An ninh hàng không đã phát hiện 1 túi nilon màu trắng bên trong có 2 sợi dây kim loại như miêu tả trên tại nhà vệ sinh nữ gần cửa ra tàu bay số 31.

Túi nilon trên do bà Nguyễn Thị Tuyến là nhân viên vệ sinh Công ty TNHH Hoàn Mỹ cất giữ.

Trung tâm An ninh hàng không đã bàn giao tài sản bị chiếm đoạt cho chủ sở hữu là ông Nguyễn Văn Đức. Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời yêu cầu Công ty Hoàn Mỹ có biện pháp xử lý kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Tuyến.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iphone 5S