Tin mới

Mất lái ô tô đâm vào cột mốc lật ngửa

Thứ ba, 01/07/2014, 16:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cú va chạm khiến chiếc xe lật ngửa, đồ đạc và 4 người trong xe đều văng ra ngoài, trong đó có 2 người đang nguy kịch.

 

 

(Tinmoi.vn) Cú va chạm khiến chiếc xe lật ngửa, đồ đạc và 4 người trong xe đều văng ra ngoài, trong đó có 2 người đang nguy kịch.

Tin tức ban đầu được biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 14h20 ngày 1/7, trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai thuộc địa phận xã Tiên Lễ (Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe đi với tốc độ khá cao sau đó loạng choạng và đâm thẳng vào cột mốc ven đường khiến xe lật ngửa.

Sau khi đâm vào cột mốc toàn bộ 4 người trong xe à đồ đạc văng cả ra ngoài.

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ 4 người có mặt trên xe cùng đồ đặc đều văng ra ngoài, chiếc xe hưng hỏng nặng. Trong đó, tài xế bị gãy xương tay và chân, một bà cụ bị thương nhẹ đã được đưa vào nhà dân gần đó sơ cứu. Nghiêm trọng nhất là tình trạng của một người đàn ông mặc áo phông màu xám, quần tím than và một phụ nữ trung tuổi. Hai người này đều bất tỉnh sau sự việc, nhân chứng tại đó đã gọi xe để đưa 2 nạn những nạn nhân này đi cấp cứu.

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lật xe