Tin mới

Mất mạng, mất vàng sau khi "tâm sự" với người tình tại chòi lá

Thứ hai, 24/04/2017, 22:02 (GMT+7)

Khi cả 2 quan hệ với nhau được một lúc thì ông Thanh bất ngờ ngã xuống nền gạch và thở mạnh. Bỏ mặc người tình, Thúy nhanh tay giật đứt sợ dây chuyền và lột 2 nhẫn vàng của nạn nhân.

Khi cả 2 quan hệ với nhau được một lúc thì ông Thanh bất ngờ ngã xuống nền gạch và thở mạnh. Bỏ mặc người tình, Thúy nhanh tay giật đứt sợ dây chuyền và lột 2 nhẫn vàng của nạn nhân.

Căn chòi nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ

Trên VOV, Tuổi trẻ dẫn thông tin từ công an tỉnh Tiền Giang cho biết, ngày 24/4, đơn vị vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thanh Thúy (41 tuổi, ngụ xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Thanh (49 tuổi, ngụ xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang).

Theo cơ quan điều tra, khoảng 8h sáng ngày 21/4, ông Thanh chạy xe máy chở Thúy đến quán cà phê sân vườn Thiên Hương để "tâm sự" trong 1 chòi lá. Đến khoảng 15h30, không thấy ông Thanh ra ngoài nên chủ quán đến chòi lá gọi nhiều lần nhưng không nghe trả lời. Bước vào trong thì phát hiện ông Thanh nằm chết bên trong chòi lá, miệng sùi bọt mép.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân cái chết của ông Thanh, bước đầu được được xác định là do suy hô hấp phù phổi cấp.

Sau 2 ngày xảy ra sự việc, PC45 đã ra quyết định bắt khẩn cấp Thúy. Tại cơ quan công an, Thúy khai nhận có quan hệ tình cảm với Thanh và có nợ của Thanh với số tiền 9 triệu đồng.

Sáng ngày 21/4, Thúy gặp Thanh tại thị xã Gò Công, sau đó Thanh có rủ Thúy vào quán cà phê chòi lá Thiên Hương để "tâm sự" và được Thúy đồng ý.

Tại đây, Thanh có sử dụng loại thuốc kích dục để uống vì bản thân bị yếu sinh lý. Khi cả 2 quan hệ với nhau được một lúc thì ông Thanh bất ngờ ngã xuống nền gạch và thở mạnh. Lúc này, Thúy nảy sinh ý định cướp tài sản của Thanh nên đã đè giật đứt sợ dây chuyền và lột 2 nhẫn vàng của ông.

Gây án xong, Thúy đem số tài sản vừa cướp được đi bán với số tiền gần 30 triệu đồng rồi đem trả nợ hết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thuốc kích dục