Tin mới

Video: Mặt nạ chống nắng "hài hước" đắt hàng

Thứ năm, 16/07/2015, 10:08 (GMT+7)

Hiện ở Trung Quốc đang có một loại mặt nạ chống nắng đi biển với nhiều hình dạng "hài hước" thu hút rất đông người mua.

Hiện ở Trung Quốc đang có một loại mặt nạ chống nắng đi biển với nhiều hình dạng "hài hước" thu hút rất đông người mua.

[mecloud]Wb7UGmXSuf[/mecloud]

Làn da trắng luôn là một điều ước ao đối với nhiều phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Trung Quốc. Chính vì nguyên nhân này, hàng loạt các phụ kiện chống nắng đang liên tục được sản xuất và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em.

Nhưng có lẽ đặc biệt nhất vẫn là một loại mặt nạ chống nắng khi đi biển đang rất phổ biến tại Trung Quốc, loại mặt nạ mà người xem sẽ khá bất ngờ khi mới nhìn lần đầu. Mặt nạ này thường được gọi là Facekini - một kiểu bikini cho khuôn mặt, giúp che chắn, bảo vệ da mặt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Cấu tạo của nó chỉ gồm một chiếc mũ kín, ôm chặt lấy mặt, chỉ để hở phần mắt, mũi và miệng. Người mặc thường kết hợp với một chiếc áo sơ mi dài tay hoặc một bộ đồ lặn để có thể bảo vệ cơ thể hoàn toàn.

Nhiều cơ sở sản xuất còn cho ra những phiên bản khác lạ, từ kẻ sọc, chấm bi, hay thậm chí là tô vẽ giống như các nhân vật diễn tuồng của Trung Quốc. Mỗi chiếc mặt nạ như thế có mức giá từ 5-6 USD.

Rất đông người dân Trung Quốc tìm cách bảo vệ làn da khỏi bị bắt nắng, bằng cách sử dụng loại mặt nạ này. Theo quan niệm về vẻ đẹp truyền thống Trung Quốc, làn da trắng trẻo mới là biểu tượng của cái đẹp.

Theo VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news