Tin mới

Mặt nạ làm đẹp hữu hiệu từ cà phê

Thứ bảy, 27/06/2015, 20:07 (GMT+7)

Cà phê từ lâu được coi là một trong những thức uống mê hoặc nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được công dụng làm đẹp tuyệt vời của nó khi có thể cải thiện làn da và làm đẹp cho mái tóc của bạn.

Cà phê từ lâu được coi là một trong những thức uống mê hoặc nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được Công dụng làm đẹp tuyệt vời của nó khi có thể cải thiện làn da và làm đẹp cho mái tóc của bạn.

Mặt nạ giúp da săn chắc từ cà phê

 

Bạn cho 2 muỗng bột cà phê, 2 muỗng đường, 2 muỗng dầu dừa và 1 muỗng bột quế trộn đều lên sao cho được dung dịch đặc sánh. Sau đó, massage lên mặt nhẹ nhàng. Giữ trong khoảng từ 15 đến 20 phút và rửa lại với nước ấm.

Các thành phần trong mặt nạ tự nhiên bạn vừa tạo sẽ có tác dụng dưỡng da rất tốt. Bột cà phê giúp cân bằng độ ẩm, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng và săn chắc.

Dầu dừa có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, với các vitamin, khoáng chất trong dầu dừa, bạn sẽ có được làn da đẹp an toàn mà hiệu quả.Đường thốt nốt có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả.Bột quế có tác dụng kháng khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu trên da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Giúp tẩy da chết hiệu quả

 

Được coi là chất tẩy da chết tự nhiên và hiệu quả với thành phần chứa axit caffeic, cà phê có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và có tác dụng chống viêm. Đây cũng được coi là chất kích thích làm sáng da nhẹ nhàng.

Chỉ cần trộn một muỗng canh dầu ô liu hoặc nước với 1 muỗng canh bã cà phê. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp này lên trong vòng khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt.

Làm trắng da với cà phê

 

Mặt nạ cà phê có thể làm sáng khuôn mặt của bạn, làm da mềm mại và ngăn ngừa việc tắc lỗ chân lông. Điều này có được do các axit có trong cà phê có thể tăng cường bảo vệ da khỏi các vi khuẩn có hại.

Để có được mặt nạ cà phê, bạn có thể kết hợp 1 ly sữa tươi với 3 muỗng bột cà phê, trộn đều rồi bôi lên mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news