Tin mới

Mẫu điện thoại giá 700 triệu đồng đánh dấu lễ nhậm chức của ông Putin có gì đặc biệt?

Thứ ba, 08/05/2018, 15:55 (GMT+7)

Mẫu điện thoại "Sa Hoàng" được hãng trang sức Caviar thiết kế để đánh dấu lễ nhậm chức của Tổng thống Putin vào ngày 7/5 đã được tung ra thị trường Nga.

Mẫu điện thoại "Sa Hoàng" được hãng trang sức Caviar thiết kế có giá lên tới 1,9 triệu rúp (hơn 684 triệu VNĐ), để đánh dấu lễ nhậm chức của Tổng thống Putin vào ngày 7/5 đã được tung ra thị trường Nga.

điện thoại siêu sang,Tổng thống Putin
Chỉ có 7 chiếc Caviar Inauguration Diamond được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: RBTH

Phiên bản đắt nhất trong series là “Caviar Inauguration Diamond”, khắc họa các biểu tượng quyền lực của chính phủ Nga như quốc huy, con dấu của tổng thống. Vỏ điện thoại được làm từ vàng 18 carat và da bê, trang trí 95 viên kim cương.

điện thoại siêu sang,Tổng thống Putin

Caviar Inauguration Diamond có giá 1,9 triệu rúp (khoảng gần 700 triệu đồng).

Đặc điểm "nhận dạng" nổi bật của chiếc điện thoại đắt đỏ này là phần quốc huy, biểu tượng tượng trưng cho quyền lực Nga được khắc nổi trên thân máy.

Đây cũng là một phiên bản điện thoại hạn chế với 7 chiếc được sản xuất nhằm kỷ niệm lễ nhậm chức lần thứ 4 của Tổng thống Putin.

điện thoại siêu sang,Tổng thống Putin
iPhone X - Leader Putin Inauguration có giá khoảng 94 triệu đồng.

Ngoài mẫu điện thoại đắt giá kể trên, Caviar cũng mang tới cho khách hàng những lựa chọn kinh tế hơn với 2 mẫu iPhone "Leader Putin Inauguration" có giá 258.000 rúp (gần 93 triệu VNĐ) và "Caviar Inauguration" có giá 219.000 rúp (gần 79 triệu VNĐ).

Không biết ai sẽ bỏ ra số tiền lớn như vậy để sở hữu những chiếc điện thoại đắt đỏ này, nhưng chắc chắn ông chủ Điện Kremlin sẽ không là một trong số đó bởi đơn giản Tổng thóng Putin không sử dụng điện thoại thông minh.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news