Tin mới

Mâu thuẫn được giải quyết, U23 Thái Lan đặt mục tiêu cao tại giải châu lục

Thứ sáu, 18/09/2015, 09:46 (GMT+7)

Những bất đồng giữa thành phần BHL U23 Thái Lan vừa qua đã được giải quyết sau khi HLV trưởng ĐTQG và U23 Thái Lan - Kiatisak lên tiếng xin lỗi trợ lý của mình là Choketawee. 

Những bất đồng giữa thành phần BHL U23 Thái Lan vừa qua đã được giải quyết sau khi HLV trưởng ĐTQG và U23 Thái Lan - Kiatisak lên tiếng xin lỗi trợ lý của mình là Choketawee. 


HLV Choketawee người từng đưa U23 Thái Lan giành tấm huy chương vàng SEA Games 28 tại Singapore vừa qua đã cảm thấy không còn hạnh phúc và đòi rời đội tuyển Thái lan. Lý do mà Choketawee đưa ra là vì HLV trưởng ĐTQG kiêm U23 là Kiatisak không coi trọng những thành công mà ông đã làm được. 

HLV Kiatisak giảng hòa với trợ lý Choketawee

Trước những bất đồng trên và có thể ảnh hưởng đến thành tích mà U23 Thái Lan đang hướng đến tại VCK U23 châu Á 2016, LĐBĐ Thái Lan đã tổ chức một cuộc họp để giải quyết vấn đề. Tại đây, HLV Kiatisak đã gửi lời xin lỗi tới trợ lý của mình là ông  Choketawee, sau khi đưa ra nhận xét chủ quan rằng bất kỳ HLV nào dẫn dắt U23 Thái Lan cũng có thể giành tấm HCV ở SEA Games 28. 

Chia sẻ trên Bangkok Post, "Zico Thái" cho biết: "Choketawee nản lòng và cảm thấy không có vai trò gì nếu tiếp tục làm việc trong BHL ĐT Thái Lan. Thế nhưng, mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm, ĐT Thái Lan vẫn rất cần anh ấy. Trong thời gian qua, anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho thành công của ĐT Thái Lan". 

Mâu thuẫn giữa nội bộ BHL ĐT Thái Lan đã được giải quyết xong và Choketawee đồng ý tiếp tục làm trợ lý cho Kiatisak ở Vòng chung kết U23 châu Á 2016. Tại giải đấu này, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản và Ả-rập Xê-út.  Tuy rơi vào bảng đấu với những đối thủ mạnh, nhưng HLV Kiatisak vẫn đặt mục tiêu giành vé dự Olympic Rio 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news