Tin mới

Mâu thuẫn tình cảm, 2 nhóm hỗn chiến, 1 người chết

Thứ năm, 22/05/2014, 19:33 (GMT+7)

Đang ngồi uống nước, bất ngờ nhóm gàn 10 người lao đến đâm chém khiến một nam thanh niên tử vong khi đi cấp cứu.

Đang ngồi uống nước, bất ngờ nhóm gàn 10 người lao đến đâm chém khiến một nam thanh niên tử vong khi đi cấp cứu.

Vào lúc 23h tối hôm qua ngày 21/5, tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong ngay tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Chí (trú tại xã Xuân Bái, Huyện Thọ Xuân) tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Vào thời gian trên, chị Nguyễn Thị Dung (SN 1992) cùng nhiều người đang ngồi uống nước ở nhà hàng xóm là anh Nguyễn Đức Minh (xóm 3 xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân) thì bất ngờ khoảng hơn 10 đối tượng (được cho là bạn của anh Đinh Văn Hòa là chồng cũ chị Dung) đi xe máy đến.

Anh Vũ Minh Chí là 1 người trong nhóm đến để gây gổ đánh anh Chung (quê Thanh Hóa, bạn chị Dung) vì họ cho rằng anh Chung chính là nhân tình làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng chị Dung.

Theo tìm hiểu được biết, chị Dung và anh Hòa lấy nhau và đã có một bé gái 2 tuổi nhưng do cuộc sống “cơm không lành, canh chẳng ngọt” nên 2 người đã ly dị 1 năm nay. Sau khi ly dị, chị Dung đã ra Hà Nội đi làm và có quen anh Chung quê ở Thanh Hóa và có về nhà chị Dung chơi.

Mâu thuẫn tình cảm, 2 nhóm hỗn chiến, 1 người chết

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Khi sang nhà hàng xóm là anh Minh ngồi uống nước thì xảy ra cuộc hỗn chiến. Trong lúc 2 nhóm đánh nhau, anh Chí đã bị đâm một nhát vào bụng dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ án cơ quan chức năng huyện Thọ Xuân và tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ việc, cho đến 13h ngày 22/5 thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

 

Theo Soha/ Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người