Tin mới

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên tẩm xăng thiêu người tình

Thứ sáu, 09/09/2016, 21:26 (GMT+7)

Nghi ngờ người tình có quan hệ với người đàn ông khác, Tài đã mua 4 lít xăng về phòng trọ tưới lên nhà chị H., châm lửa đốt.

Nghi ngờ người tình có quan hệ với người đàn ông khác, Tài đã mua 4 lít xăng về phòng trọ tưới lên nhà chị H., châm lửa đốt.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Vietnamnet, này 9/9, Công an quận 11 (TP HCM) tạm giữ hình sự Hà Vũ Tài (32 tuổi, ngụ quận 5, tạm trú quận 11) để điều tra về hành vi "Giết người". 

Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên tẩm xăng thiêu người tình.Ảnh báo Vietnamnet

Trước đó, vào chiều ngày 8/9, Tài đã đến cơ quan công an đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai sống chung như vợ chồng với Hà Gia H. (SN 1985) taị lầu 1 nhà số 161 đường Hàn Hải Nguyên, P.2, Q.11.

Vào ngày 6/9, đôi nam nữ này mua ma túy đá về nhà sử dụng rồi nảy sinh cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, Tài nghi ngờ người tình có bạn trai khác.

Vào tối ngày 7/9, Tài mua 4 lít xăng về nhà trọ tưới lên người chị H. rồi châm lửa đốt. Thấy người tình bốc cháy, hoảng sợ Tài đã tháo chạy về nhà bố đẻ.

Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã đưa chị H. đi bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán của bác sĩ, chị H. bị bỏng khoảng 94% cơ thể, tiên lượng khó qua khỏi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news