Tin mới

Nữ sinh dùng gạch đánh bạn ngất xỉu vì mâu thuẫn trên Facebook

Thứ ba, 31/01/2017, 21:43 (GMT+7)

Do xích mích trên Facebook, một nữ sinh học lớp 8 bị nhóm nữ sinh chặn đường đánh, dùng gạch đập vào đầu đến ngất xỉu.

Do xích mích trên Facebook, một nữ sinh học lớp 8 bị nhóm nữ sinh chặn đường đánh, dùng gạch đập vào đầu đến ngất xỉu.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ dùng gạch đánh ngất xỉu gây xôn xao dư luận. Theo nội dung clip, một nhóm đối tượng gồm 2 thiếu nữ (1 mặc áo vàng, 1 mặc áo bò) đã chặn một nữ sinh mặc đồng phục.

Nội dung đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh sau khi dừng xe lại chất vấn một em nữ sinh đã xông vào dùng tay đấm thẳng vào mặt, đầu, lưng và túm tóc...

Nhóm nữ sinh cầm gạch hành hung bạn giữa ban ngày. Ảnh cắt từ video.

Các đối tượng còn lại cầm gạch trên tay đe dọa, đập vào lưng nạn nhân. Sau đó nhóm đối tượng bỏ đi bỏ mặc nữ sinh nằm ngất giữa đường. 

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết: Qua điều tra xác định sự việc xảy ra vào tháng 11/2015, tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa. 

"Vụ việc nghiêm trọng nên chúng tôi đã chỉ đạo anh em điều tra, xác minh ngay trong Tết. Ngày hôm qua 30/1, chúng tôi đã xác minh được danh tính của những nữ sinh trong clip đó. Tuy nhiên, vụ việc xảy ra vào cuối năm 2015 chứ không phải vừa mới xảy ra", đại tá Long thông tin.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết nữ sinh bị đánh là em Nguyễn Thị H. A. (trú tại xã Hợp Thịnh). Vào thời điểm bị đánh, H.A đang học lớp 8 trường THCS Hợp Thịnh.

Nguyên nhân ban đầu bắt nguồn từ việc H.A có những lời lẽ bình luận bức ảnh của một "đàn chị" là Đ. (SN 1997, ở xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa) trên facebook. Từ những bình luận này dẫn tới mâu thuẫn khiến đàn chị tìm đến để giải quyết.

Đ. rủ thêm bạn tên K. rồi cả hai cùng đến trường THCS Hợp Thịnh để tìm H.A để xử. Khi gặp nhau, hai bên tiếp tục cãi vã. Bất ngờ, Đ. cầm viên gạch đánh mạnh vào đầu H.A khiến cô bé bị choáng rồi ngất xỉu.

Sau vụ việc này, gia đình Đ. đã đến nhà H.A để xin lỗi và xin xử lý nội bộ nên cơ quan chức năng không nắm được cho đến khi clip bị phát tán trên mạng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, xem mức độ vi phạm đến đâu sẽ có biện pháp xử lý phù hợp.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news