Tin mới

Mẫu Việt "siêu vòng 3" bị chê vì xấu tính, ăn nhiều

Thứ năm, 10/03/2016, 17:23 (GMT+7)

Trong tập đầu tiên khi phát sóng, các thí sinh đều rất ngạc nhiên khi mỗi lần trở về nhà chung, việc đầu tiên của Ngô Quỳnh Mai là vào tìm đồ ăn trong tủ lạnh. Tuti, thí sinh đến từ Malaysia nhận xét: "Mai Ngô, cô ấy không nói nhiều nhưng ăn nhiều".

Trong tập đầu tiên khi phát sóng, các thí sinh đều rất ngạc nhiên khi mỗi lần trở về nhà chung, việc đầu tiên của Ngô Quỳnh Mai là vào tìm đồ ăn trong tủ lạnh. Tuti, thí sinh đến từ Malaysia nhận xét: "Mai Ngô, cô ấy không nói nhiều nhưng ăn nhiều". 

[mecloud]iinSkagxHQ[/mecloud]

Tối qua 9/3, tập đầu tiên của cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ 4 vừa chính thức lên sóng. Đây là đấu trường quy tụ những cô gái muốn thử sức với công việc người mẫu tới từ khắp châu Á.

Nối tiếp Thùy Trang, Phan Như Thảo và Celine Dương, Quỳnh Mai trở thành đại diện của Việt Nam tại show Asia's Next Top Model năm nay. Cô gây chú ý với vẻ ngoài lai Tây và vòng 3 gợi cảm với số đo 101 cm.

Điều đáng chú ý là ngay từ tập đầu tiên vừa lên sóng, Ngô Quỳnh Mai đã trở thành cái tên bị các cô gái khác đưa ra đàm tiếu, chỉ trích. Lý do là vì Quỳnh Mai là thí sinh duy nhất theo phong cách plus-size (người mẫu quá khổ). Thí sinh Việt Nam, Quỳnh Mai, tâm sự: "Siêu mẫu châu Á là cơ hội tuyệt vời để tôi nổi tiếng. Những người khác không ủng hộ tôi nhiều vì họ nghĩ những cô gái gầy mới làm người mẫu được. Nhưng tôi chẳng quan tâm".

Mai Ngô bị thí sinh khác trong cuộc thi chỉ trích.

Trong tập đầu tiên khi phát sóng, các thí sinh đều rất ngạc nhiên khi mỗi lần trở về nhà chung, việc đầu tiên của Ngô Quỳnh Mai là vào tìm đồ ăn trong tủ lạnh. Tuti, thí sinh đến từ Malaysia nhận xét: "Mai Ngô, cô ấy không nói nhiều nhưng ăn nhiều". Một vài người còn cảm thấy bất mãn vì Quỳnh Mai tu thẳng hộp nước quả thay vì rót ra cốc, trong khi đây là đồ ăn chung của cả nhóm 14 thí sinh.

13 thí sinh của nhà chung đều ghét Quỳnh Mai ra mặt, họ cho rằng đại diện Việt Nam ăn nhiều và khá thô lỗ, ích kỷ. Quỳnh Mai cũng không tỏ ra yếu thế khi một mình chống lại các thí sinh trong nhà chung, cô mạnh mẽ phản ứng trước những lời cáo buộc của các thí sinh.

 

Quỳnh Mai mạnh mẽ phản kháng trước những lời chỉ trích từ các thí sinh khác.

Phần catwalk của Quỳnh Mai bị chấm thấp điểm thậm chí cô có nguy cơ phải rời khỏi ngôi nhà chung. Tuy nhiên, khi bước vào thử thách chụp hình, Quỳnh Mai được giám khảo đánh giá cao nhất. Với sự tự tin, chân dài sinh năm 1995 có tư thế tạo dáng như đang đi trong quả cầu trong suốt. Thần thái gương mặt của cô ăn ý với tư thế tạo dáng của bàn tay, toát lên vẻ kiêu sa và sang trọng hơn hẳn những đối thủ khác.

Bức ảnh nhận được sự khen ngợi hết lời từ giám khảo của Quỳnh Mai.

Những thể hiện trong tập đầu tiên của Quỳnh Mai đang khiến cư dân mạng thích thú và hy vọng cô sẽ tiến sâu hơn 4 đại diện trước đó của Việt Nam.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news