Tin mới

Máy bay chở 169 người hạ cánh khẩn vì nứt kính chắn gió

Thứ tư, 20/05/2015, 09:50 (GMT+7)

Một máy bay chở 169 hành khách  của hãng hàng không quốc gia Ấn Độ Air India đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ở bang Uttar Pradesh, sau khi phi công phát hiện một vết nứt trên kính chắn gió.

Một máy bay chở 169 hành khách của hãng hàng không quốc gia Ấn Độ Air India đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ở bang Uttar Pradesh, sau khi phi công phát hiện một vết nứt trên kính chắn gió.

Theo tin tức trên NDTV, các quan chức sân bay cho hay, chiếc máy bay Airbus 321 số hiệu AI-873 chở theo 169 hành khách đang ở độ cao hàng nghìn mét thì phi công phát hiện vết nứt nhỏ trên kính chắn gió của máy bay.

Một máy bay của hãng hàng không Air India.

"Một máy bay A-321 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Chaudhary Charan Singh ở Lucknow, thủ phủ bang Uttar Pradesh, sau khi phi công phát hiện một vết nứt trên kính chắn gió. Các phi công đã liên lạc với trạm kiểm soát không lưu tại Lucknow lúc 11h54 và xin phép cho hạ cánh tại san bay này. Toàn bộ hành khách và các thành viên phi hành đoàn đều an toàn", giám đốc sân bay SC Hota nói với tờ Press Trust của Ấn Độ.

Chiếc máy bay gặp sự cố khi đang thực hiện hành trình từ thủ đô New Delhi tới thủ phủ Bhubaneswar của bang Odisha, miền đông Ấn Độ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Xem thêm video hàng loạt máy bay chao đảo khi hạ cánh vì gió mạnh:

[mecloud]Wq0RvzqvgQ[/mecloud]

Yên Yên (NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news