Tin mới

9 hành khách trên máy bay Indonesia bị rơi dùng tên giả

Thứ hai, 17/08/2015, 13:56 (GMT+7)

Trong vụ máy bay ATR-42 của Indonesia bị rơi, các nhà chức trách đã phát hiện ra 9 hành khách có tên trong danh sách chính thức đã không lên máy bay mà thay vào đó là 9 người khác

Trong vụ máy bay ATR-42 của Indonesia bị rơi, các nhà chức trách đã phát hiện ra 9 hành khách có tên trong danh sách chính thức đã không lên máy bay mà thay vào đó là 9 người khác.

[mecloud]SuwfWA5oHe[/mecloud]

Lực lượng tìm kiếm đã phát hiện ra các mảnh vỡ máy bay nhưng chưa tiếp cận được hiện trường.

Theo tin tức từ trang news.okezone dẫn nguồn cảnh sát tỉnh Papua cho biết danh sách 54 người có mặt chính thức trên máy bay được công bố trên Antara News nhưng cảnh sát lại cung cấp 1 danh sách khác.

Tên những hành khách đã được thay đổi như sau: Yohanis Kiabra thay thế bởi Nelson Wayang - Yunus Setamanggi thay thế bởi Yana Uropka - Ardono Hikmad thay thế bởi Yance Wapdanon - Yundriadi thay thế bởi Kayus Kipka - Susilo thay thế bởi Terianus Salawala - Piter thay thế bởi Eli Uropmabin - Surya thay thế bởi Timius Dupui - Marusaha Sitorus thay thế bởi Obhet Turukna - Petrus Tekege thay thế bởi Jhon Gasper.

Lực lượng cứu hộ Indonesia đã xác định được vị trí máy bay rơi, có tọa độ: 4 độ 49’289’’ Bắc, 140 độ 29’953’’Đông nhưng họ vẫn chưa thể tiếp cận hiện trường do địa hình đồi núi rậm rạp, hiểm trở.

Chiếc máy bay ATR-42 chở 54 người của hãng Hàng không Triganan mất tích hôm chủ nhật, 16/8.

Theo báo Indonesia Detiknews, máy bay đã đâm vào dãy núi rậm rạp và hiểm trở Star, tỉnh Papua.

Máy bay phản lực cánh quạt ATR 42 của hãng nội địa Trigana Air mất liên lạc lúc 15h sau khi cất cánh từ Jayapura - thủ phủ của tỉnh Papua - để tới Oksibil.

Ông Bambang Soelystyo - người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm Cứu nạn Basarnas của Indonesia cho biết đã hoàn toàn mất liên lạc với máy bay.

Được biết, máy bay này chở theo 5 thành viên phi hành đoàn, 44 người lớn và 5 trẻ nhỏ. Theo Jakatar Post, 5 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay gồm cơ trưởng Hasanuddin, cơ phó Aryadin, nhân viên cơ khí Mario và hai nữ tiếp viên Ika và Dita.

[mecloud]SQsQATWsIn[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ATR-42