Tin mới

Máy bay Jestar hạ cánh “nhầm” sân bay vì hết nhiên liệu

Thứ bảy, 26/12/2015, 10:28 (GMT+7)

Trường hợp sắp hết nhiên liệu hy hữu của hãng máy bay Jestar đã khiến hàng trăm hành khách trong chuyến bay từ Phú Quốc đi TP.HCM ngày 25/12 thêm mệt mỏi. 

Trường hợp sắp hết nhiên liệu hy hữu của hãng máy bay Jestar đã khiến hàng trăm hành khách trong chuyến bay từ Phú Quốc đi TP.HCM ngày 25/12 thêm mệt mỏi. 

Theo thông tin từ VTC News và Kiến thức, nhiều hành khách trên chuyến bay từ Phú Quốc đi TP.HCM của máy bay Jetstar mang số hiệu BL266 đã được một phen nhốn nháo vì sự cố máy bay.

Theo đó, máy bay đã phải hạ cánh trước xuống sân bay Cần Thơ vì lý do máy bay hết nhiên liệu và phải hạ cánh khẩn cấp để tiếp nhiên liệu.

Hành khách khá bất ngờ khi biết máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ để tiếp thêm nhiên liệu. Ảnh: VTC News

Kiến thức đưa thông tin, vào khoảng 14 giờ 25 ngày 25/12 tiếp viên trên chuyến bay đã thông báo cho hành khách rằng mày bay vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Tuy nhiên, các hành khách đều bất ngờ và lấy làm khó hiểu vì khi nhìn qua cửa kính thì nhận ra đây là sân bay Cần Thơ chứ không phải sân bay Tân Sơn Nhất như lời tiếp viên hàng không.

Máy bay Jestar mang số hiệu BL266 đang được tiếp nhiêu liệu tại sân bay Cần Thơ. Ảnh: VTC News

Sau một vài phút bối rối, tiếp viên mới thật sự thông báo lý do máy bay phải đáp xuống sân bay Cần Thơ. Theo đó, nguyên nhân đáp “nhầm” sân bay là do mật độ hoạt động tại sân bay TSN đang tắc nghẽn do quá tải nên máy bay không thể đáp xuống mà phải bay lòng vòng trên bầu trời chờ hạ cánh. Tuy nhiên, do lượng nhiên liệu trong máy bay không còn đủ nên phi công đã chuyển hướng và đáp xuống sân bay Cần Thơ để tiếp nhiên liệu.

Phải đến 16 giờ 10 cùng ngày, chuyến bay mới hạ cánh an toàn tại sân bay TSN sau cuộc hành trình dài 3 tiếng đồng hồ, trong khi thời gian thực tế của hành trình từ Phú Quốc đến TP.HCM chỉ mất khoảng 40 phút.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news