Tin mới

Người thân hành khách MH370 hi vọng máy bay mất tích bị không tặc

Thứ bảy, 15/03/2014, 14:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người thân của những hành khách Trung Quốc trên chiếc máy\nbay mất tích MH370 "cầu mong" chiếc máy bay mất tích bị không tặc tấn\ncông, vì có như thế người thân của họ còn có thể sống sót ở nơi nào đó.

(Tinmoi.vn) Người thân của những hành khách Trung Quốc trên chiếc máy bay mất tích MH370 "cầu mong" chiếc máy bay mất tích bị không tặc tấn công, vì có như thế người thân của họ còn có thể sống sót ở nơi nào đó.

 

Tin tức từ Straits Times ngày 14/3, máy bay Boeing 777-200 chở 239 người, trong đó có 153 người Trung Quốc, biến mất một cách bí ẩn khỏi màn hình radar kể từ ngày 8.3 sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) để đến Bắc Kinh. Sau nhiều ngày tìm kiếm và cứu nạn của nhiều quốc gia, vẫn chưa phát hiện ra dấu hiệu của máy bay mất tích.

Máy bay mất tích: Cầu mong may bay Malaysia bị không tặc!Người thân của hành khách trên máy bay mất tích hi vọng máy bay bị không tặc tấn công, có như thế người  thân của họ còn có thể sống sót.

Những người thân của các hành khách trên chuyện bay mất tích ở Bắc Kinh ngày càng giận dữ và tìm đến giới chức hãng hàng không Malaysia Airlines ở Bắc Kinh và đòi câu trả lời từ quân đội cũng như các quan chức tìm kiếm cứu hộ của Malaysia.

Một người phụ nữ nói : “Chúng tôi muốn biết liệu có khả năng máy bay đã bị không tặc hay không, và hiện tất cả chúng tôi hi vọng vào điều đó nhất”.

Cô cho hay, người thân của cô đã tới thủ đô Malaysia để biết rõ hơn về hoạt động cứu hộ, nhưng họ không nhận được thông tin hữu ích từ hãng hàng không.

Một phụ nữ khác phản ứng mạnh mẽ: “Các ngài luôn nói là chuyến bay bị trễ, luôn nói bị trễ, và chúng tôi đã đợi để được nghe trả lời cho các câu hỏi của chúng tôi rất lâu rồi”.

Hoạt động tìm kiếm máy bay mất tích đã được mở rộng từ Biển Đông, nơi máy bay Malaysia mất liên lạc radar với trạm không vận, ra Ấn Độ Dương.

Có khoảng 300 người thân các hành khách mất tích tập trung ở khách sạn Lido tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc để được cập nhật thông tin về máy bay mất tích vào ngày 14.3.

Một người đàn ông có mẹ già 57 tuổi trên chuyến bay mất tích cho biết, người thân của anh đã "hết kiên nhẫn", vì họ không hề nhận được thông tin.

Một người đàn ông có họ là Gao vẫn bày tỏ hi vọng mặc dù một vùng biển rộng lớn đã được tìm kiếm mà không mang lại kết quả. “Chúng ta phải nhanh lên, nếu khu vực tìm kiếm sớm được mở rộng, cơ hội sống sót của người thân chúng tôi sẽ tăng”, ông nói.

“Chúng tôi kêu gọi thêm nhiều nước tham gia vào cuộc tìm kiếm”, ông nói.

P.V (Theo Straits Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news