Tin mới

Máy bay mất tích MH370: Hành khách đã linh cảm điều chẳng lành

Thứ ba, 11/03/2014, 15:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hành khách người New Zealand, Paul Weeks, 39 tuổi có mặt trên chuyến bay mất tích MH370 đã sớm linh cảm trước có điều không may sắp xảy đến với mình.

(Tinmoi.vn) Hành khách người New Zealand, Paul Weeks, 39 tuổi có mặt trên chuyến bay mất tích MH370 đã sớm linh cảm trước có điều không may sắp xảy đến với mình.

 

Trước khi lên chuyến bay MH370, Paul đã linh cảm có điều gì đó chẳng lành sắp xảy đến với anh nên đã giao lại chiếc nhẫn cưới và đồng hồ cho vợ con làm vật lưu niệm trong trường hợp có cái gì đó xảy đến với anh.

Paul là một kĩ sư cơ khí, anh đang trên đường đi đến Mông Cổ để bắt đầu công việc mới. Chiếc máy bay Paul có mặt đã biến mất một cách vô cùng bí ấn cùng 227 hành khách và 12 phi hành đoàn.

Máy bay mất tích MH370: Hành khách đã linh cảm điều chẳng lành

Người nhà các hành khách đã quá mệt mỏi và đau đớn vì phải chờ đợi tin tức người thân

Gia đinh Paul là người gốc New Zealand, nhưng sau đó anh đã chuyển cả gia đình đến Perth, Úc vào năm 2011 sau khi nhà của họ bị tàn phá bởi một loạt các trận động đất.

Theo từ The Times, cựu quân nhân này đã được đề xuất một công việc hấp dẫn ở một công ty khai thác khoáng sản Mông Cổ và anh đang trên đường qua Kuala Lumpur và Bắc Kinh thì sự cố xảy ra.

Cô Danica, vợ anh cho biết trước khi đi, anh đã giao lại cho cô nhẫn cưới và một chiếc đồng hồ dành tặng 2 con trai là Lincoln, 3 tuổi và Jack, 1 tuổi khi chúng kết hôn sau này.

"Paul đã nói với tôi nếu có điều gì xảy ra với anh ấy thì hãy dành tặng chiếc nhẫn cưới cho con trai đầu và chiếc đồng hồ cho con trai thứ hai khi các con lập gia đình", cô tâm sự.

Cô Danica vẫn luôn cầu nguyện sẽ có phép màu xảy ra để chồng cô được Bình An vô sự trở về.

"Tôi không thể từ bỏ hi vọng. Tình yêu sẽ giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn này để giữ anh ấy lại cùng mẹ con tôi".

Khu vực trong vòng bán kính 100 hải lý ở Biển Đông vẫn đang được tìm kiếm nhằm thu thập bất cứ dấu hiệu nào của chiếc máy bay đã biến mất một cách bí ấn này. Có ít nhất 10 quốc gia với 40 tàu và 34 máy bay đang nỗ lực tham gia cuộc tìm kiếm.

L.H (Nguồn: Mirror)

Xem thêm Video cầu nguyện cho máy bay mất tích MH270:


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: linh cảm