Tin mới

Máy bay náo loạn vì hành khách Trung Quốc lao vào túm tóc nhau

Thứ năm, 18/12/2014, 14:19 (GMT+7)

Cuộc đẩu đả bất ngờ giữa hai hành khách nữ trên chuyến bay CA433, từ Trùng Khánh đến Hong Kong ngày 17/12 khiến khoang hành khách trở nên hỗn loạn. Cơ trưởng suýt phải cho máy bay quay đầu.

Cuộc đẩu đả bất ngờ giữa hai hành khách nữ trên chuyến bay CA433, từ Trùng Khánh đến Hong Kong ngày 17/12 khiến khoang hành khách trở nên hỗn loạn. Cơ trưởng suýt phải cho máy bay quay đầu.

 

Đài truyền hình trung ương CCTV đăng tải thông tin và hình ảnh một phụ nữ có vẻ như đang bị một phụ nữ khác túm tóc. Nguyên nhân của cuộc ẩu đả bắt nguồn từ việc hai hành khách nữ phản ứng rằng một em bé ngồi bên cạnh họ quá ồn ào.

Gia đình của đứa bé đáp trả rằng hai “quý bà” này đã đẩy ghế của họ ngã về phía sau quá nhiều làm cho đứa trẻ khó chịu. Hai bên đã xáp lá cà với nhau trên chuyến bay.

Hình ảnh đăng tải trên mạng cho thấy hai người phụ nữ lao vào túm tóc nhau, bàn tay đập vào mặt của các hành khách ngồi phía sau.

Một tiếp viên hàng không đã cô gắng dàn xếp, thuyết phục họ nhưng cả hai người phụ nữ đều đang nổi máu nóng và không thèm để ý đến lời nói của nữ tiếp viên này.

Hình ảnh đăng tải trên mạng cho thấy hai người phụ nữ lao vào túm tóc nhau trên máy bay khiến cả khoang hành khách náo loạn

Báo Trùng Khánh buổi tối tường thuật cuộc cãi vã căng thẳng đến độ phi hành đoàn đã tính đến chuyện cho máy bay quay về sân bay ở Trùng Khánh. Tuy nhiên, thật may là chuyến bay sau đó đã đáp an toàn xuống sân bay Hong Kong.

Thông tin này cũng đã được hãng hàng hông Air China xác nhận hôm 17/12.

"Cảnh sát Hong Kong đã tiếp nhận và hiện đang tiến hành điều tra vụ việc này", quan chức Air China cho biết.

Đây là vụ bê bối thứ hai trong vòng một tuần liên quan đến hành khách Trung Quốc trên máy bay. Chỉ vài ngày trước, một hành khách quốc tịch Trung Quốc cũng đã có hành vi xấu khi tạt nước nóng và mì gói vào tiếp viên hàng không của hãng Thai AirAsia. Tổng cục du lịch Trung Quốc đã quyết định trừng phạt hành khách này.

Theo Shanghai Daily, lại một lần nữa hành khách Trung Quốc tự làm xấu mặt mình khi liên tục để xảy ra những vụ việc đáng xấu hổ trên máy bay.

 

Theo Yên Yên (Shanghai Daily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news