Tin mới

Máy bay rơi ở Pháp: Người yêu cũ của cơ phó đang mang thai

Chủ nhật, 29/03/2015, 22:11 (GMT+7)

Bạn gái của Andreas Lubitz, người lái phi cơ Airbus A320 xuống dãy núi Alps khiến 150 người thiệt mạng, tiết lộ rằng cô đang mang thai đứa con của anh ta.

Bạn gái của Andreas Lubitz, người lái phi cơ Airbus A320 xuống dãy núi Alps khiến 150 người thiệt mạng, tiết lộ rằng cô đang mang thai đứa con của anh ta.


 

Katharin Goldbach, 20 tuổi, là giáo viên tại một trường trung học ở thành phố Krefeld, Đức. Cô và Andreas Lubitz yêu nhau suốt 7 năm và hai người từng sống chung trong căn hộ ở ngoại ô thành phố Dusseldorf.

Trong một lần lên lớp, Katharin nói với học sinh rằng cô sắp làm mẹ. Cô và Lubitz đã lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai và họ muốn kết hôn vào năm 2016 , Mirror đưa tin. Tuy nhiên, mối tình của họ tan vỡ một ngày trước khi Lubitz lái máy bay của hãng Germanwing xuống dãy núi Alps ở miền nam nước Pháp khiến 150 người thiệt mạng.

Theo bạn gái cũ, viên phi công 28 tuổi là người có tính khí thất thường, thường xuyên che giấu suy nghĩ và hay dằn vặt bản thân. Do không thể tiếp tục chịu đựng tính cách của Lubitz, cô quyết định chia tay.

Cơ phó  Andreas Lubitz

Hai người này đã hẹn hò kể từ khi họ còn là thiếu niên khi cùng làm việc bán thời gian trong nhà hàng thức ăn nhanh Burger King tại thị trấn Montabaur, Đức.

Sau đó cặp đôi chuyển đến sống chung trong một căn hộ ở thành phố Dusseldorf từ khi Lubitz trở thành phi công.

Nhưng không thể đáp ứng những yêu cầu của Lubitz, đồng thời không chịu đựng được hành vi muốn “kiểm soát” của bạn trai, nên cô Goldbach tìm cách chuyển đi nơi khác sống, chấm dứt mối quan hệ chỉ vài tuần trước đám cưới được lên kế hoạch. Điều này được cho là đẩy Lubitz đến bờ vực thẳm, dẫn đến kế hoạch tự sát - giết người hàng loạt.

Cảnh sát chuẩn bị mở cửa ngôi nhà của cha, mẹ phi công Andreas Lubitz tại thị trấn Montabaur, Đức vào ngày 26/3

Theo Bild, Lubitz thích kiểm soát bạn gái mọi thứ, kể cả việc buộc cô Goldbach phải mặc quần áo theo ý của anh ta.

Trong một nỗ lực đế níu kéo bạn gái, Lubitz được cho là chi nhiều tiền để sắm hai chiếc xe Audi, một chiếc chuyển đến nhà anh và một chiếc tặng bạn gái chỉ năm ngày trước vụ rơi máy bay.

Lúc quen Goldbach, Lubitz còn dan díu, lén lút quan hệ với một nữ tiếp viên hàng không của hãng Germanwings.

Thông tin bạn gái của Lubitz mang thai xuất hiện trên tờ Bild sau khi tờ báo này hé lộ những phút cuối cùng của chuyến bay 4U9525, khi đó cơ trưởng cố dùng một cái rìu đập cửa buồng lái chống đạn và sau đó thét lên “Hãy mở cánh cửa chết tiệt này ra”, nhưng Lubitz im lặng và cố tình cho máy bay rơi xuống dãy núi Alps.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news