Tin mới

Phi công đã cố né nhà dân

Thứ hai, 07/07/2014, 10:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo ghi nhận của phóng viên qua nhân chứng tại hiện trường, khu vực máy bay gặp nạn rơi xuống là vùng ruộng nên không ảnh hưởng đến người dân.>>Chùm ảnh: Trực thăng rơi, nhiều người bị thương>>Rơi trực thăng ở Hòa Lạc, nhiều người thương vong (cập nhật theo TP)

(Tinmoi.vn) Theo ghi nhận của phóng viên qua nhân chứng tại hiện trường, khu vực máy bay gặp nạn rơi xuống là vùng ruộng nên không ảnh hưởng đến người dân. 

Một số người dân tại địa bàn thôn 11 xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, máy bay rơi ở vùng ruộng, đất trống, không ảnh hưởng đến nhà dân. 

Máy bay rơi ở ruộng, không có thiệt hại về người dân

Hiện trường máy bay rơi. Ảnh: Quang Dũng/Vnexpress

“Chỉ có hai hàng xoan bị tạt làm gãy đổ còn các nhà dân, người dân không bị ảnh hưởng gì. Có lẽ, khi có dấu hiệu bất thường, phi công đã cố gắng điều chỉnh tay lái để không rơi vào khu vực có nhà dân”, một người dân cho biết. 

Tuy nhiên, theo tin tức trên Vnexpress, một nhân chứng làm việc gần hiện trường cho VnExpress biết, chiếc trực thăng dường như vừa cất cánh, nhưng bị mất độ cao và rơi xuống. Địa điểm máy bay gặp nạn ở thôn 11, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chợ Hòa Lạc khoảng 500 m.

Một bạn đọc của Vnexpress thông tin, điểm rơi hiện chỉ cách nhà dân khoảng 10 m.

Theo tìm hiểu của phóng viên, gần điểm máy bay rơi có một ngôi nhà nhưng không có người ở, bỏ không nhiều năm nay. 

Trước đó, theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng 7h45 phút sáng nay, 7/7, một chiếc máy bay trực thăng đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, Hà Nội; đã có thương vong xảy ra nhưng chưa xác định được con số cụ thể.

Dân Trí cũng đưa tin, trên máy bay có 21 người. 

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

2 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc vẫn đang nguy kịch

(Tinmoi.vn) Liên quan đến tình hình sức khỏe mới nhất của hai chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết hai chiến sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng Quốc gia, trong tình trạng nguy kịch.