Tin mới

Máy bay rung lắc dữ dội vì thời tiết xấu, 22 người bị thương

Thứ hai, 20/10/2014, 10:15 (GMT+7)

8 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn đã bị thương khi chuyến bay SQ 424 chở theo 433 người bất ngờ gặp thời tiết xấu và bị rung lắc dữ dội.

8 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn đã bị thương khi chuyến bay SQ 424 chở theo 433 người bất ngờ gặp thời tiết xấu và bị rung lắc dữ dội.

Hôm 19/10, hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) cho biết chuyến bay từ Singapore tới Mumbai (Ấn Độ) của hãng vào ngày 18/10 gặp thời tiết xấu khiến 22 hành khách và nhân viên phi hành đoàn bị thương.

 

Một hành khách trên chuyến bay SQ 424 bị thương ở đầu sau khi gặp sự 

Tình huống xảy ra khi chuyến bay bắt đầu giảm độ cao để hạ cánh xuống sân bay Mumbai. Thời tiết xấu đã khiến máy bay bị rung lắc dữ dội. 22 người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện điều trị ngay sau khi máy bay hạ cánh an toàn.

Đến thời điểm hiện tại, chỉ còn 2 hành khách vẫn đang phải nằm viện điều trị, 20 người khác đã được xuất viện vì chỉ bị thương tích nhẹ. 

“Mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi là sức khỏe của các hành khách và nhân viên phi hành đoàn. SIA sẽ hỗ trợ tối đa nhà chức trách để điều tra vụ việc” - một người phát ngôn SIA cho biết.

Vệt máu loang trên cabin máy bay 

Mới đây hãng tin Channel News Asia của Singapore đã đăng tải hình ảnh chụp trong khoang máy bay. Một bức ảnh chụp cảnh vệt máu lớn dính trong cabin. Một bức ảnh khác là cảnh một nam hành khách phải băng kín đầu vì chấn thương.

Yên Yên (Nguồn: News Strait Times)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news