Tin mới

Máy bay Singapore bất ngờ bị sập càng trên đường băng

Chủ nhật, 11/10/2015, 18:41 (GMT+7)

Chiếc máy bay Airbus A330-300 của hãng hàng không Singapore Airlines đã bất ngờ bị sập càng, khiến phần đầu bị đổ sập xuống đất khi đang đậu trên đường băng.

Chiếc máy bay Airbus A330-300 của hãng hàng không Singapore Airlines đã bất ngờ bị sập càng, khiến phần đầu bị đổ sập xuống đất khi đang đậu trên đường băng.

Theo Chanel News Asia, sự cố xảy ra vào khoảng 8h ngày 11/10 ở Cổng A17, nhà ga 3, sân bay Changi. Đại diện của Singapore Airlines (SIA) cho biết phần càng hạ cánh trước của máy bay đột ngột thu lại khi nó đang được kiểm tra tại sân bay. Không có ai trên phi cơ ngoại trừ một kỹ sư đang làm việc.

Chiếc máy bay Airbus A330-300 của hãng hàng không Singapore Airlines đã bất ngờ bị sập càng, khiến phần đầu bị đổ sập xuống đất. Ảnh: Chanel News Asia. 

Chiếc máy bay mang số hiệu 9V-STG vừa hoàn tất lộ trình từ Thượng Hải tới Singapore lúc 0h49. Theo kế hoạch, chiếc máy bay tiếp tục được sử dụng cho lộ trình từ Singapore tới Hong Kong nhưng việc bảo trì khiến SIA phải huy động một chiếc phi cơ khác thay thế.

Hiện chưa có báo cáo chính thức về mức độ thiệt hại của chiếc máy bay. Các đánh giá chuyên sâu sẽ giúp xác định tình trạng phi cơ.

Hiện chưa có báo cáo chính thức về thiệt hại của máy bay sau sự cố. Ảnh: Chanel News Asia.

 “Chúng tôi chưa có thông tin chi tiết về thiệt hại của máy bay tại thời điểm hiện tại, một cuộc đánh giá sẽ được tiến hành sau khi di chuyển máy bay ra khỏi cổng", đại diện của SIA cho biết.

Singapore Airlines cam kết sẽ phối hợp với nhà chức trách nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news