Tin mới

Máy bay vận tải Nga chở 40 tấn hàng cứu trợ bão Damrey hạ cánh xuống Cam Ranh

Thứ năm, 09/11/2017, 09:05 (GMT+7)

Máy bay vận tải cơ IL-76 của Liên bang Nga chở 40 tấn hàng cứu trợ cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão Damrey đã hạ cánh xuống Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh.

Máy bay vận tải cơ IL-76 của Liên bang Nga chở 40 tấn hàng cứu trợ cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão Damrey đã hạ cánh xuống Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh.

Vào lúc 0h ngày 9/11, máy bay vận tải cơ IL-76 của Liên bang Nga đã đáp xuống Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh mang theo 40 tấn hàng viện trợ cho người dân miền Trung Việt Nam bị ảnh hưởng bởi bão Damrey (bão số 12).

Máy bay chở hàng cứu trợ của Nga hạ cánh tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh. Ảnh Tri thức trực tuyến
Các kiện hàng được vận chuyển ra ngoài. Ảnh Dân trí

Đón đoàn viện trợ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Đại sứ quán Nga. Trước tấm lòng của nước bạn Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - ông Nguyễn Duy Bắc đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo và nhân dân Liên bang Nga.

Cùng ngày, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng đã gửi thư bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự giúp đỡ quý báu và kịp thời của cá nhân Ngài Tổng thống Vladimir Putin, Chính phủ và nhân dân Liên bang Nga.

Trước đó, ngày 7/11, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã chỉ thị cho Chính phủ Liên bang Nga viện trợ khẩn cấp 5 triệu USD Mỹ nhằm giúp Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão trên. Được biết, 40 tấn hàng viện trợ cho người dân vùng bão Damrey bao gồm: đường, sữa, thịt heo đóng hộp, cá hộp, thịt bò hộp và lều bạt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news