Tin mới

“Mây mưa” xong đánh gái bán dâm, cướp iPhone 6

Thứ ba, 29/12/2015, 10:57 (GMT+7)

Sau khi “mây mưa” xong, trong lúc P. không để ý, Minh quật chị này ngã xuống giường, nạn nhân chống trả, Minh bóp cổ khiến P. ngất xỉu. Sau đó, Minh lấy đi chiếc bóp bên trong có một điện thoại Iphone 6 và một điện thoại hiệu Nokia của chị P.

Sau khi “mây mưa” xong, trong lúc P. không để ý, Minh quật chị này ngã xuống giường, nạn nhân chống trả, Minh bóp cổ khiến P. ngất xỉu. Sau đó, Minh lấy đi chiếc bóp bên trong có một điện thoại iPhone 6 và một điện thoại hiệu Nokia của chị P.

Ngày 27/12, cảnh sát điều tra Công an Q.10 (TP.HCM), cho biết đã tạm giữ hình sự nghi can Kiên Hoàng Minh (21 tuổi, quê H.Châu Thành, Trà Vinh) để điều tra hành vi “cướp tài sản”.

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên các báo Tuổi trẻ, Lao động, Người lao động, Dân trí, Hà Nội mới.

Theo báo Hà Nội mới, chị N.T.T.P. (quê Hà Nội) trình báo, chị có lên mạng đăng bán dâm với giá 300 ngàn đồng. Khoảng 20h10 đêm 6/12, chị P. nhận được điện thoại của một thanh niên đề nghị mua bán dâm và đã đồng ý, hẹn đến một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Kiên Hoàng Minh tại cơ quan công an - Ảnh: Người lao động

Sau khi “mây mưa” xong, Minh đưa cho chị 300.000 đồng. Khi chị N.T.T.P. chuẩn bị mặc quần áo thì bị Minh dùng tay trái quấn ngang cổ giật lên giường, chị N.T.T.P dung chân đạp làm Minh ngã trúng bàn làm bể tấm kính.

Minh tiếp tục dùng tay bóp cổ chị N.T.T.P đến ngất xỉu. Sau đó, Minh cướp lại số tiền 300.000 đồng vừa đưa rồi lấy chiếc điện thoại Iphone 6 và một điện thoại hiệu Nokia của chị N.T.T.P.

Khi xuống dưới lễ tân khách sạn, Minh đưa tờ 200.000 ngàn đồng để trả tiền phòng khách sạn và chờ lấy tiền thối, bảo vệ cầm bằng lái của Minh định xem thì bị Minh giựt lấy rồi lái xe bỏ chạy.

Thấy nghi ngờ, lễ tân khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị N.T.T.P. bị ngất xỉu nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Từ tường trình của chị N.T.T.P, Công an quận 10 TP Hồ Chí Minh đã vào cuộc điều tra khám phá vụ án và bắt giữ Minh tại một căn nhà ở Trà Vinh vào ngày 26/12.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, tại cơ quan công an, Minh khai đã mượn điện thoại của bạn mình là Đ.H.N (cùng quê, cùng tạm trú ở P.12, Q.4) để gọi cho chị P.. Sau khi cướp được điện thoại Iphone 6 và Nokia của chị P., Minh về phòng trọ nói N. biết là vừa cướp của một cô gái trong khách sạn.

Minh nói N. đem bán Iphone 6 lấy tiền chia nhau xài, còn điện thoại Nokia thì N. lấy sử dụng thay chiếc điện thoại Minh mượn và đã làm hỏng.

Tuy nhiên, do điện thoại Iphone 6 của chị P. bị khóa, không bán được cho ai nên N. cất giữ. Khoảng một tuần sau, N. điện báo Minh biết đã bán được chiếc điện thoại Iphone 6 giá 600.000 đồng.

Với những hành vi nêu trên, cơ quan điền tra Công an Q.10 đang xem xét, làm rõ để có hình thức xử lý đối với N.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an