Tin mới

Maya bị ám chỉ mượn hình ảnh Tâm Tít để nổi tiếng bằng mọi giá

Thứ ba, 26/09/2017, 11:19 (GMT+7)

Trong những ngày qua, diễn biến căng thẳng giữa Tâm Tít và Maya  như chưa có dấu hiệu dừng lại  trên mạng xã hội.

Trong những ngày qua, diễn biến căng thẳng giữa Tâm Tít và Maya như chưa có dấu hiệu dừng lại  trên mạng xã hội.

Câu chuyện người thứ 3 đặc biệt là sự xuất hiện của người chồng hiện tại của Tâm Tít khiến mối quan hệ của Maya và Tâm Tít trở nên căng thẳng trên mạng xã hội. Một bên là vợ, một bên là vợ cũ và những khúc mắc liên quan đến một người đàn ông vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Hai người đẹp showbiz Việt không ngại đáp trả nhau trên mạng xã hội và mặt báo, thậm chí khui ra những bí mật "sâu kín" về đời tư của đối phương.

Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít vẫn chưa có dấu hiệu dừng. Nguồn Trí thức trẻ

Sau lời đáp trả của Maya, mới đây Tâm Tít vừa trả lời bình luận của một người bạn trên mạng xã hội. Theo cựu Hot girl Hà Thành, Maya đang mượn cô làm bàn đạp, dùng mọi cách quyết để nổi hơn, dù có phải bịa đặt hay chà đạp người khác, đúng với hình tượng của Maya.

Cô viết: "PR anh ơi. Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt, chà đạp. Đúng hình tượng luôn đó anh".

Khi người bạn này tỏ ra ủng hộ Tâm Tít quanh sự việc, "bà mẹ một con" tiếp tục: "Công lý luôn đúng anh ơi. Cổ xúy thì xã hội biết bao gia đình tan nát, phải lên án chứ".

Những bình luận của Tâm Tít đã đẩy sự việc lên đến đỉnh điểm. Nguồn: Facebook

Chia sẻ này của Tâm Tít được cho như "đổ thêm dầu vào lửa" khi sự việc giữa cô và Maya đang lên đến đỉnh điểm.

Trước đó, khi Maya đem chuyện quá khứ với người chồng hiện tại của Tâm Tít kể trên mạng xã hội, Tâm Tít lên báo nói thẳng quan điểm với mong muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Cô cho rằng Maya là người thứ 3 trong chuyện tình cảm nên đừng lên mặt "dạy đời" ai. Thậm chí, Tâm Tít còn tiết lộ luôn danh tính cha của con gái Maya - điều mà nữ ca sĩ giấu kín bấy lâu nay.

Hiện Maya chưa có động tĩnh nào đáp lại những lời lẽ của Tâm Tít. Nhiều người dự đoán, căng thẳng giữa hai người đẹp sẽ chưa dừng lại ở đây.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người thứ 3