Tin mới

Maya chi hàng trăm đô mua kim cương sau thành công của "Cô dâu đại chiến 2"

Thứ năm, 06/02/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thu gần 40 tỷ từ "Cô dâu đại chiến 2", Maya quyết định chi hàng trăm đô để mua kim cương, đồng hồ cho mình.

(Tinmoi.vn) Thu gần 40 tỷ từ "Cô dâu đại chiến 2", Maya quyết định chi hàng trăm đô để mua kim cương, đồng hồ cho mình.

Bộ phim "Cô dâu đại chiến 2" không quá khó để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất vào đầu năm 2014. Bộ phim đã đón chào hơn 600.000 lượt khách xem với con số Doanh thu lên đến gần 40 tỷ đồng.

Với thành công từ bộ phim, nữ ca sĩ Maya đã chia sẻ sẽ tự thưởng cho mình những món quà đắt giá.

Maya chi hàng trăm đô mua kim cương sau bộ phim Cô dâu đại chiến 2

Maya chi hàng trăm đô mua kim cương sau thành công của "Cô dâu đại chiến 2"

Maya chia sẻ: "Cô dâu của bọn tớ thu gần 40 tỉ rồi, thế này thì mua sắm gì cho hết nhỉ? E hèm, chắc là mình sẽ đi mua em túi gì mà 16000$ ý, đeo cho nó xinh, em đồng hồ gần 50000$ nữa, à mua thêm một em kim cương khoảng 8 li rưỡi nữa, thế là ổn đấy nhỉ? (Cười). Tối mừng 6 vui vẻ cả nhà nhé.."

Chia sẻ cùa Maya đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ phía bạn bè và fan hâm mộ.

Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ là một trong những phim chiếu tết ra mắt đầu tiên trong mùa phim tết Giáp Ngọ 2014.

Với phong cách hài hước, quy tụ dàn diễn viên "hot" như Lê Khánh, Vân Trang, Maya, Bình Minh,... không khó đoán Cô dâu đại chiến 2 trở thành bộ phim có doanh thu cao trong dịp tết này.

Theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy, bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã thu hút hơn 600.000 lượt khách xem với con số doanh thu lên đến gần 40 tỉ đồng tính đến thời điểm này.

Mai Thu Hường nghệ danh Maya sinh năm 1988 tại Hà Nội. Maya được biết với vai trò người mẫu, ca sĩ với giọng hát vút lạ, có chiều sâu… Ngoài ra, cô còn sở hữu một chiều cao lí tưởng 1,74 mét, những đường cong gợi cảm cộng thêm gương mặt cá tính, với số đo Số đo 3 vòng lần lượt là 85 - 62 - 92.  Ngoài ra năm 2012 Maya còn được biết đến với vai trò diễn viên, khi tham gia bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ trong vai Trà My.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news