Tin mới

Maya tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với bố đẻ của con gái

Thứ hai, 10/12/2018, 10:46 (GMT+7)

Maya lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với bố đẻ của con gái khiến người hâm mộ bất ngờ.

Maya lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với bố đẻ của con gái khiến người hâm mộ bất ngờ.

Dù đã sinh con được hơn 4 năm nhưng đến nay danh tính bố đẻ của con gái Maya vẫn là một dấu hỏi chấm. Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn luôn giữ kín mọi thông tin về người bố của con gái.

Mới đây, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Maya tiết lộ giữa cô và bố của bé Bồ Câu vẫn luôn ở chùng mực nhất định: "Hiện tại, tôi và bố của Bồ Câu vẫn giữ một mối quan hệ đúng mực với vai trò là bố và mẹ của bé. Những gì đã qua thì tôi muốn để nó qua và không muốn nhắc lại. Ai có trách nhiệm như thế nào thì vẫn luôn làm đầy đủ trách nhiệm của mình. Với tôi chỉ thế là đủ.

Maya và con gái. Ảnh internet

Thực ra, tôi cũng có những người đàn ông quan tâm đến mình. Bản thân tôi hiện tại vẫn muốn lo cho con nhiều hơn nhưng tôi cũng vẫn có mối quan hệ chừng mực với những người bạn khác giới để có thể chia sẻ và động viên nhau trong cuộc sống. Để mà nghĩ đến tương lai xa xôi thì tôi cũng chưa nghĩ đến quá nhiều. Nhưng biết đâu, tôi sẽ tìm thấy một người hợp về mọi thứ và yêu thương con mình thì tôi cũng sẽ sẵn sàng mở lòng".

Hiện tại Maya và con gái sống với bà ngoại ở Hà Nội. Cuộc sống của mẹ con nữ ca sĩ rất vui vẻ và bình yên.

Thi thoảng cô cũng đưa con gái tham gia các hoạt động nghệ thuật cùng mình. Hồi tháng 9 vừa qua, Maya đã cùng con gái bay sang Canada để dự LHP Toronto và nhận giải thưởng “Best Asian Film” với tác phẩm điện ảnh “Người vợ ba”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news