Tin mới

MC Hoài Anh gặp sự cố hi hữu khi vô tình bật cười trên sóng Thời sự

Thứ năm, 24/11/2016, 10:47 (GMT+7)

Dù là MC có nhiều năm kinh nghiệm nhưng Hoài Anh vẫn không tránh được sự cố khi dẫn chương trình Thời sự được phát sóng trực tiếp.\n 

Dù là MC có nhiều năm kinh nghiệm nhưng Hoài Anh vẫn không tránh được sự cố khi dẫn chương trình Thời sự được phát sóng trực tiếp.

[mecloud]qPMEjBfoVp[/mecloud]

Trong bản tin Thời sự trên VTV1 phát sóng lúc 12h ngày 23/11, MC Hoài Anh đã vô tình gặp phải sự cố hi hữu khi đang dẫn chương trình. Theo video, khi MC Hữu Bằng đang đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại, thì vấp phải sự cố đọc sai từ. Cụ thể, thay vì nói "phòng, dự trữ" anh lại đọc ngược thành "dự trữ phòng".

Khoảnh khắc MC Hoài Anh bật cười trên sóng truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Điều này đã khiến MC Hoài Anh không tiết chế được cảm xúc và bật cười. Dù khi góc máy quay trực diện, MC Hoài Anh vẫn chưa dứt được cơn cười, cô đã bật cười trước khi nói thêm về việc giảm thiểu sự cố do đổi đầu số điện thoại. Sau đó, cô trấn tĩnh và hoàn thành bản tin.

Do đặc trưng của chương trình thời sự là phát sóng trực tiếp nên cảnh quay này đã được phát sóng trên truyền hình. Bản tin Thời sự là một chương trình trực tiếp nên việc gặp những sự cố bất ngờ được cho là không tránh khỏi.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news