Tin mới

MC Kỳ Duyên tiết lộ lý do Mạnh Quỳnh không thành đôi với Phi Nhung

Thứ ba, 08/03/2016, 08:57 (GMT+7)

Là một đồng nghiệp, một người bạn thân thiết với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, mới đây MC Kỳ Duyên đã tiết lộ lý do hai ca sĩ này không thể trở thành một đôi.

Là một đồng nghiệp, một người bạn thân thiết với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, mới đây MC Kỳ Duyên đã tiết lộ lý do hai ca sĩ này không thể trở thành một đôi.

Với MC Kỳ Duyên, Mạnh Quỳnh là có thể nói là “của hiếm” trong showbiz. Bởi Mạnh Quỳnh không chỉ đẹp trai, hát hay mà tính tình lại còn điềm đạm nữa.

Là đồng nghiệp của Mạnh Quỳnh hơn 10 năm, cùng nhau đi diễn khắp mọi nơi nhưng chưa khi nào MC Kỳ Duyên thấy Mạnh Quỳnh hết ga lăng với phụ nữ. Dù trước đây chưa có vợ hay sau khi đã có vợ con, Mạnh Quỳnh vẫn cứ luôn ga lăng như vậy.

Trong đêm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh, chắc chắn, khán giả sẽ lại thấy một Mạnh Quỳnh điển trai, bảnh bao trên sân khấu và rất… ga lăng, tình tứ với những cô gái mà anh sẽ hát chung và đắm chìm trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Mạnh Quỳnh như: “Nhẫn cỏ cho em”, “Vợ tôi” , “Túp lều lý tưởng”, “Bến sông chờ”,… và đặc biệt là những ca khúc do chính Mạnh Quỳnh sáng tác.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là một cặp đôi song ca vô cùng ăn ý trên sân khấu.

 
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp song ca ăn ý ở hải ngoại, hồi Mạnh Quỳnh còn chưa kết hôn, rất nhiều fan từng mong cả hai sẽ mang những câu hát giao duyên tình cảm ra ngoài đời, trong đó có cả những bạn đồng nghiệp.
 
“Có lần Kỳ Duyên giỡn Phi Nhung là: “Sao bọn em hát chung với nhau lâu vậy, ăn ý vậy mà không thành một cặp luôn đi” thì Phi Nhung đáp ngay: “Chị xem ổng kìa, cô nào cũng ga-lăng hết trơn thì làm sao em tin tưởng được”. Đấy, Mạnh Quỳnh là như vậy đấy”, MC Kỳ Duyên kể lại.
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Quỳnh