Tin mới

MC Kỳ Duyên: Tôi tin chắc rằng Phi Nhung đã từng yêu Mạnh Quỳnh

Thứ tư, 06/04/2016, 17:06 (GMT+7)

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ hóm hỉnh về cặp đôi không bao giờ cưới Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ hóm hỉnh về cặp đôi không bao giờ cưới Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

[mecloud]EY8eXMKr5t[/mecloud]

Sáng 6/3, Mạnh Quỳnh đã có buổi họp báo giới thiệu về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, MC Kỳ Duyên và Phi Nhung đã có mặt từ rất sớm để chúc mừng nam ca sĩ.

Trong buổi họp báo, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã khiến cả khán phòng bật cười vì cách pha trò hóm hỉnh của cô tại sự kiện. Giọng ca "Áo mới Cà Mau" khiến Mạnh Quỳnh bất ngờ khi hỏi: "Có một điều em cứ thắc mắc mãi đến giờ nhưng từ trước đến nay anh chưa từng trả lời em. Hơn 20 năm tụi mình đi hát và gắn bó cùng nhau, đã bao giờ anh xiêu lòng và yêu em chưa?”.

Phi Nhung tình cảm bên Mạnh Quỳnh trong buổi họp báo. Ảnh internet

Trước câu hỏi của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh lúng túng chia sẻ, anh rất thương Phi Nhung vì cả hai đã diễn chung với nhau nhiều năm qua. Tuy nhiên, bản thân anh chưa bao giờ để mối quan hệ đến giới hạn của tình yêu.

Khi nghe Mạnh Quỳnh trả lời, MC Kỳ Duyên - người đã nhiều năm gắn bó với cặp đôi hài hước cho biết: "Họ không chỉ là đôi song ca đẹp trên sân khấu, mà ngay cả ngoài đời, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cũng không khác gì một cặp vợ chồng vì cả hai cứ gặp nhau là cãi vã. Ngoài ra, tôi cũng tin chắc rằng Phi Nhung đã từng yêu Mạnh Quỳnh."

Chia sẻ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến khán phòng phải bật cười. Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi gắn bó với nhau nhiều năm trong sự nghiệp ca hát. Bản thân Phi Nhung cũng thừa nhận, Mạnh Quỳnh chính là "tình nhân không bao giờ cưới" của mình.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Quỳnh